Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 14.2. Ngày đầu tiên đi làm

/3673


Chương 14.2. Ngày đầu tiên đi làm

Tư Cận Hằng? Cô mở ra rồi lướt xem tên anh trong vòng bạn bè, chỉ có vài tin tức quảng cáo về tập đoàn doanh nghiệp quốc tế SL, có lẽ đúng là anh rồi; chẳng nhớ mình đã thêm anh là bạn thân, hai người là bạn thân hồi nào nhỉ?

Mặc kệ nó, cô click mở khung trò chuyện, gõ vài chữ rồi đi thay quần áo.

“Báo cáo, em muốn ra ngoài gặp bạn bè."

Thay bộ đồ mát hơn, di động cô báo có tin nhắn mới, Tư Cận Hằng hồi âm.

“Đi đâu? Tìm ai?”

Lệ Thiển Lạc trợn trắng mắt, nhắn lại: "Tìm việc, Úc Vãn Vãn."

“Không cần tìm việc."

“Không được, bái bai." Lệ Thiển Lạc bỏ di động vào túi xách, quyết không để ý tới anh nữa.

Cô nhất quyết từ bỏ lái siêu xe đi tìm việc, Lệ Thiển Lạc đi bộ hồi lâu, sắp nóng đến mức cảm nắng thì mới vẫy được taxi.

Trung tâm thương mại Hoa Quan.

Trước đây nơi này được gọi là Trung tâm thương mại Trình Quan, sản nghiệp nhà họ Lệ. Sau này Thích Vân Trung lên thay thì chính thức đổi tên thành Trung tâm thương mại Hoa Quan. Lệ Thiển Lạc nhìn nơi đây với tâm trạng phức tạp, một ngày nào đó cô sẽ lấy lại tất cả mọi thứ thuộc về nhà họ Lệ, cho dù phải dựa vào người đàn ông kia cũng không sao cả.

Úc Vãn Vãn làm người hướng dẫn mua hàng bên khu đồ nữ Vũ Khuynh. Trước khi Lệ Thiển Lạc tới đây, Úc Vãn Vãn đã nói chuyện với người quản lý.

Chị cửa hàng trưởng nhìn ngoại hình Lệ Thiển Lạc, hình tượng lẫn khí chất đều ưu thế, tính cách rất được, tuy cô chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng vẫn giữ cô lại.

“Thiển Lạc, cậu học đại học chuyên ngành điện ảnh - truyền hình mà, nghĩ sao mà tới đây làm vậy?" Úc Vãn Vãn vô cùng khó hiểu.

Lệ Thiển Lạc chỉ cười không nói, có một số việc khiến cô ngại nói ra. Nhờ ơn Phó Tân Như ban tặng mà vô số cơ hội thực tập bên điện ảnh - truyền hình hồi đại học đều bị cô ta bụng dạ hẹp hòi đẩy đi sạch sẽ.

Vì vậy, bạn bè cô chưa tốt nghiệp đã nhận vài quảng cáo và quay mấy bộ phim, có được chút danh tiếng. Còn cô chẳng có kinh nghiệm nào hết... sao có thể không biết xấu hổ tới công ty giải trí phỏng vấn chứ? Đợi một thời gian đi, có cơ hội sẽ đổi đời thôi.

Ban đêm, Lệ Thiển Lạc nằm trên giường rối rắm hai tiếng đồng hồ, nếu lát nữa Tư Cận Hằng vào phòng, mình có nên đá anh ra ngoài không...

Nhưng cả đêm anh lại không về, hôm sau nghe thím Đỗ nói anh vừa mới tiếp nhận công ty, bận quá nhiều việc, gần đây phải ở lại đó. Bấy giờ Lệ Thiển Lạc mới nhẹ nhàng thở ra, có thể tạm thời không cần đối mặt với anh.

Hôm nay ngày đầu tiên đi làm, Lệ Thiển Lạc vì khiêm tốn mà đặc biệt một chiếc xe máy nữ.

Nhãn hiệu này tên Vũ Khuynh, là nhãn hiệu cao cấp trong nước. Lệ Thiển Lạc từng mua đồ hai lần, về phần nó thuộc công ty nào thì cô không rõ lắm.

Úc Vãn Vãn dẫn cô đi xem xung quanh cho quen, sau đó bắt đầu làm công việc vệ sinh cửa hàng.

Lệ Thiển Lạc học theo Úc Vãn Vãn, quét dọn giá để đồ một lần. Sau khi thu dọn xong xuôi, Lệ Thiển Lạc thở không ra hơi.

“Thiển Lạc, cậu ổn chứ?" Úc Vãn Vãn hơi lo lắng vì bạn mình chưa từng làm việc nặng, quan tâm nhìn trán cô đầy mồ hôi.

“Tớ không sao, chỉ hơi nóng thôi." Lệ Thiển Lạc tiếp tục làm việc, vì chưa tới giờ buôn bán trong trung tâm thương mại nên người ta không bật máy lạnh.

“Ừm, vậy mình đi làm việc trước đây." Mỗi người một khu vực, phân chia công việc rất rõ ràng.

Trong cửa hàng bắt đầu có khách tới, Lệ Thiển Lạc còn chưa quen nên không biết đối mặt thế nào.

May mà chị trưởng cửa hàng bảo Úc Vãn Vãn hướng dẫn người mới, cô ấy nói cho cô biết nhiều thứ liên quan đến việc chào đón tiếp đãi khách hàng.

Người mua đồ Vũ Khuynh đều là kẻ có tiền, có rất nhiều kẻ như vậy mà tính ra cũng ít lắm. Thế mà ngày đầu tiên đi làm, Lệ Thiển Lạc đã chạm mặt một người không ngờ tới, đối thủ một mất một còn của cô - Dạ Linh Linh.

…………...



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status