Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [BTS-Fanfic]

Chương 18: Ansa thật kì lạ (2)

/66


Sau đó maknae-lz và anh cả rời ktx tới phòng tập, rapper-lz tới studio, chị Rei thì đi họp staff cả ngày chưa về, chỉ có một mình Ansa loay hoay ở nhà, kể ra cũng buồn thật, nhưng yên tĩnh mới là thứ nó cần nhất bây giờ. Và nó đã tận dụng khoảng thời gian hiếm có này hết mức có thể...

Tối đến.

-Ansa!-Jin vào đầu tiên, và thứ anh thấy bây giờ là một quang cảnh tối om. Cái quái gì thế này, nó đi đâu mà để nhà cửa hoang vu tiêu điều vậy chứ?

-Oái!-Tiếp đến là JHope, anh theo sau Jin, vừa thấy khung cảnh bên trong, Hobi sợ hãi ré lên và ôm chặt lấy cánh tay của anh cả. Những người sau đó cũng chẳng khác gì mấy, họ dò dẫm bước vào kiếm cái thứ gọi là công tắc.

*Phụt* đèn phòng khách vụt sáng lên ngay sau đó và điều làm cả nhóm an tâm là căn nhà vẫn bình thường, không có dấu hiệu bị lục lọi, thật may quá!

-Còn trên đó?-Jimin ngập ngừng chỉ tay lên phía tầng trên, chỗ đó có vẻ cũng đang tối hù một màu.

-Haizz, để em dắt anh lên!-JK thở dài, hùng dũng bước tới kéo tay ChimChim.

-Anh cũng đi nữa!-V cũng chạy tới nắm lấy tay JK. Thế là giờ cậu đã đeo thêm 1 cái gông nữ

/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status