Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [BTS-Fanfic]

Chương 22: Lets go, bangtan! (1)

/66


Chờ tới giờ bay đúng là một cực hình mà.

Ansa bây giờ thật sự mắt mở hết lên rồi này. Ngồi gục đầu trên ghế đợi chứ biết làm sao giờ. Haizz, cầu cho thời gian trôi nhanh nhanh một chút.

Bang đại nhân thật là, chỉ vì sợ qua đó trái giờ kẹt xe mà đành lòng xếp cho nhóm nó lên máy bay lúc 12h đêm. Hừ, nói gì thì nói, phá giấc ngủ của người khác là tội lớn đó, đây còn là giấc ngủ của một cô gái xinh đẹp như nó, nên đặc biệt quan trọng à!

Mọi người vẫn đang say sưa ngồi nghe nhạc và bấm điện thoại quanh đó, chẳng ai thèm ngó ngàng gì tới nó cả. Điển hình là JK, ngồi cạnh nó nãy giờ mà chỉ lo cắm mặt vào điện thoại chơi Overwatch thôi. Thật là...

Ansa ngáp một hơi dài, mắt bắt đầu lim dim...

-Em mà ngủ là bị bỏ lại đó Ansa!-JK mắt vẫn nhìn điện thoại, tay vẫn bấm nhưng lời vừa thốt ra lại vô cùng thâm thúy nha. Bằng chứng là vừa nghe xong nó đã tỉnh cmn ngủ luôn rồi.

-Chúng tôi xin thông báo, chuyến bay...vào 12h đêm sắp cất cánh, quý khách vui lòng...

...

Trên máy bay.

Mọi người đã ổn định chỗ ngồi đâu đó cả, nó lúc đầu tính ngồi với Rei, mà chị ấy lại ngồi cùng chị Liddy (cùng nhóm makeup với nó) nên nó lại phải lủi thủi tới ngồi kế ông anh hơn mình một tuổi, JEON JUNGKOOK (định mệnh cả rồi, tránh sao được!^^).

-Giờ em ngủ được chưa?-Ansa vờ trêu Kook.

-Được rồi!-cậu gật gật.

1" sau...

-Em có say máy bay không đó?-Kook hỏi.

-Có...một chút!-nó nói xong tiện tay chỉnh lại cái gối tựa sau đầu-Yên tâm, trước khi đi em có uống thuốc rồi!

-Vậy thì tốt!

1" tiếp theo...

-Bài thi của em sao rồi, sao không thấy lo lắng gì hết vậy?-Kook lại hỏi.

-Em nộp sáng nay rồi, giờ cũng có thay đổi được nữa đâu, suy nghĩ làm gì cho mệt!-nó có vẻ bắt đầu không

/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status