Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [BTS-Fanfic]

Chương 41: Comeback ơi Bangtan tới đây!

/66


Càng sát comeback bao nhiêu thì dàn staff của Bighit càng phải đau đầu bấy nhiêu. Nào phục trang, địa điểm quay, kĩ xảo quay,...cả tỉ tỉ thứ phải lo.

Là một staff Ansa tất nhiên phải túc trực gần như mọi lúc ở địa điểm quay mới.

Nói về vai trò của Ansa, như đã biết, lần comeback này Ansa nắm chính khá nhiều khâu quan trọng, từ phục trang, makeup, tạo hình, tất cả đều là thành phẩm của quá trình mất ăn mất ngủ gần đây. Ansa đi sớm về khuya, làm việc quên bản thân cuối cùng cũng có kết quả rồi.

Đã tới lúc cho mọi người thấy một Ansa chuyên nghiệp là thế nào rồi.

-

Hôm nay Bangtan có buổi chụp hình đơn giản ở căn hộ nhỏ ấm cúng với không gian mở, ban công ngập nắng, từ đây còn có thể nhìn thấy một Seoul bận rộn với chi chít tòa nhà.

Dường như chỉ mỗi Bangtan hôm nay tận hưởng một ngày tuyệt đẹp thôi, dù vẫn đang trong giờ làm việc kkk.

Với tạo hình tóc đen cùng sơ mi màu kem mỏng, hòa cùng ánh nắng thì vẻ đẹp dung hòa của bảy thành viên chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật đặc thù cả.

Cũng phải cám ơn Ansa, là nó đã gợi ý cho cả nhóm về sự thay đổi lần này.

À mà thực ra thì cũng vì lần trước ngồi ăn cơm, Yoongi đưa tay sờ mái đầu màu vàng kim mỏng hơn lá lúa của mình mà than phiền bản thân sắp bị hói rồi, cty thì bức người quá đáng, rõ ràng trong hợp đồng cũng không bảo phải nhuộm tóc nhiều như vậ

/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status