Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [BTS-Fanfic]

Chương 54: Hẹn hò bí mật

/66


Lúc không có gì thì thôi, tới lúc có gì rồi lại lắm chuyện...

-

Ansa không biết bản thân có sai không khi nói ra những lời hôm qua, có lẽ không vì người ta nói để bản thân dễ chịu thì vẫn nên làm những điều trái tim mình mong muốn, chỉ là..chính Jeon JungKook làm nó có suy nghĩ lủng củng này.

"Move move!" - ở hiện trường quay hình của Inkigayo, các staff tất bật chạy đi chạy lại, điên cuồng la hét, điên cuồng chuẩn bị. Nếu không phải đã quá quen với cường độ này chắc Ansa sẽ phát điên mất.

"Em nói xem hôm nay anh có đẹp trai không?"

Hỏi đi hỏi lại đúng một câu từ nãy giờ, người con trai đó cười toe đứng cạnh Ansa. Hm, nếu bây giờ nó không bận tối mày tối mặt với đống quần áo hỏng chắc đã đá cho cậu vài phát..tên này, có cần vui vẻ khi thấy người ta khốn khổ thế không?

"Anh đẹp, anh lúc nào cũng đẹp!" - nó thở dài không thèm ngước lên, thế mà người nào đó nghe thấy vẫn rất vui, còn truyền động lực cho hai hyung trong maknae line khiến họ hí hửng chạy sang.

"Còn anh, anh trông thế nào Ansa?" - chỉ vào mái tóc mullet kiểu cọ của mình, Taehyung mong chờ lời nhận xét hay ho của nó.

"Never better!" - Ansa búng ngón tay, phì cười nói.

"Ansa, nói hwaiting với anh đi?" - lần này là Jimin.

"Dạ

/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status