Vũ Động Càn Khôn

Chương 1008: Vô Lượng sơn

/1309


Uỳnh!

Đường Tâm Liên hơi nghiêng đầu, lộ ra đường cong tinh xảo của chiếc cằm. Nàng nheo mắt nhìn Lâm Động:

- Tuy ngươi và hắn có ân oán không nhỏ, nhưng đối thủ đầu tiên của hắn là ta, ta sẽ không nhường cho ngươi đâu.

Lâm Động thu lại ánh mắt, nhìn sang Đường Tâm Liên.

- Ta không có ý coi thường ngươi, nếu ngươi cho rằng ta nói vậy tổn thương đến đại nam nhân chủ nghĩa của ngươi thì ta xin lỗi.

Đường Tâm Liên nhìn thẳng vào Lâm Động không hề tránh né, nghiêm túc nói:

- Hỏa Thần không phải loại người hiền lành, trận tỉ thí này không phải học hỏi cọ xát lẫn nhau, mà là trận chiến sinh tử.

- Hơn nữa lão sư cũng dã nói, tuyệt dối không dược dể Hỏa Thần lấy dược Lôi Đình Tổ Phù. Vì thế ta sẽ đốc toàn lực ngăn cản.

Đường Tâm Liên biết thực lực Lâm Động không tầm thường, tuy chỉ là Sinh Huyền Cảnh viên mãn nhưng có thể giết cường giả Tử Huyền Cảnh tiểu thành. Có điều Hỏa Thần và Từ Tu đều là Tử Huyền Cảnh đại thành, hon nữa chúng đều thâm sầu khó lường, thủ đoạn vô số, tuyệt đối không dễ đối phó.

- Ngươi muốn động thủ trước thì cứ tự nhiên.

Lâm Động cười, lúc này hắn không muốn tranh giành gì với Đường Tâm Liên. Hắn không muốn nổi danh gì cả, chỉ cần hoàn thành lời căn dặn của Ma La và lấy lại được đạo bản nguyên kia là được. Trận Tranh Bá Chiến này, nếu Đường Tâm Liên giải quyết được Hỏa Thần và Từ Tu thì hắn cũng bớt dược phiền phức...

Đông Lâm Trấn nhìn Lâm Động một lúc, cười rồi nhìn bọn Hoàng Lăng ở phía sau, nói:

- Đi, Vô Lượng Sơn không xa nữa.

Dứt lời, nàng không chút do dự, mái tóc tung bay, thân hình biến thành đạo hồng quang bay vút đi, phía sau là Lâm Động và Mộ Linh San.

Chặng đường tiếp theo cũng không có nhiều trở ngại, chưa đến mười phút mà Lâm Động đã cảm thấy rừng rậm bớt dần, tầm mắt nhanh chóng mở rộng, một ngọn núi nguy nga hùng vĩ đứng sừng sững hiện ra trước mắt.

- Đây chính là Vô Lượng Sơn sao...

Lâm Động dừng trên một cành cầy to, ngẩng lên nhìn ngọn núi khổng lồ không nhìn thấy ngọn, ở sường núi là lớp mây mù dày đặc khiến người ta không thể nhìn lên đỉnh. Chỉ là, dựa vào Lôi Đình Tổ Phù hắn cảm nhận được một luồng năng lượng quen thuộc đang 0 trên đỉnh núi gọi hắn.

Đó là lôi đình bản nguyên tách ra từ Lôi Đình Tổ Phù.

Dưới chân núi lúc này đã có đông nghịt người. Ánh mắt họ đều rục cháy nhìn lên ngọn núi khổng lồ.

Đây mới là chiến trường cuối cùng.

Bọn Lâm Động xuất hiện cũng gây chú ý cho không ít người. Đương nhiên phần lớn là nhìn Đường Tâm Liên, ánh mắt đầy kiêng dè, ngưỡng mộ.

- Ha ha, các ngươi đến hơi muộn.

Một tiếng cười khẽ truyền tới từ đằng sau, là Tiểu Tượng Vương Châu Trạch.

- Dọc đường gặp Hỏa Thần nên giao đấu một chút.

Đường Tâm Liên nói.

-Ồ?

. Châu Trạch nheo mắt.

- Thế nào?

- Rất mạnh. Vẻ mặt Đường Tâm Liên có phần ngưng trọng. Nàng biết rất rõ sức công kích của mình mạnh cỡ nào, nhưng lại bị Hỏa Thần dễ đàng hóa giải, rõ ràng thực lực của kẻ đến từ Nguyên Môn ở Đông Huyền Vực này khá lợi hại.

Châu Trạch khẽ gật dầu, dược Đường Tâm Liên nói là rất mạnh thì chắc hẳn thực lực vô cùng lớn. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status