Vũ Động Càn Khôn

Chương 1014: Nhẫn nhịn chờ bộc phát

/1309


Uỳnh!

Uỳnh!

Ngọn lửa rực cháy tựa sao băng bay qua bầu trời, những noi ngọn lửa đi qua không khí cũng trở nên nóng bỏng, bên trong ngọn lửa ấy ẩn hiện một thân ảnh thướt tha.

- Hỏa Phụng Hồng Liên!

Một tiếng hô lạnh lùng đầy sát ý vọng ra từ trong ngọn lửa. Lừa thêm bùng cháy, thương ảnh nóng bỏng biến thành một bông hồng liên mỹ lệ. Hồng liên xoay chuyển, như ẩn như hiện, lao tới dạo hắc ảnh kia nhanh như chớp.

- Ha ha...

Hắc ảnh thấy công thế ấy chỉ cười lớn, tiếng cười mang dầy sự cuồng ngạo.

- Tu La Ma Kinh, Diệt Linh Chường!

Hắc quang lan tràn, biến thành một bàn tay khổng lồ cỡ hàng trăm trượng. Hắc quang bao quanh bàn tay khổng lồ tòa ra thứ sát khí âm lạnh, khiến không khí nóng bỏng cũng phải dần hạ nhiệt.

Hai đạo ánh sáng bay qua bầu trời rồi đâm thẳng vào nhau, ngọn lửa và hắc quang mỗi bên chiếm một nửa bầu trời, ngọn Vô Lượng Sơn bị chấn dộng rung chuyển dữ dội.

Hai thứ màu sắc đan xen vào nhai, vô số người đều nhìn về phía này với ánh mắt đầy ngưng trọng và chấn kinh. Trận giao đấu của hai người này đã ác liệt ngoài mức tường tượng.

Họ vốn tưởng trận dấu này Đường Tâm Liên sẽ dương nhiên giành chiến thắng, nhưng lúc này Hỏa Thần càng ngày càng mạnh, khí thế bức người. Tuy công thế của Đường Tâm Liên rất hung mãnh nhưng những người tinh tòng đền nhận ra, dường như công kích của nàng không có tác dụng nhiều với Hỏa Thần.

- Rốt cuộc hắn ta từ đâu ra mà lợi hại như vậy...

Không ít người đều kinh hãi. Danh tiếng của Đường Tâm Liên được tích lũy từ vô số trận khiêu chiến, ít người trẻ tuổi nào ở Loạn Ma Hải có thể kháng cự được. Nhưng lúc này nàng lại bị một kẻ quy dị không danh tiếng gì chiếm thế thượng phong.

- Đằng kia cũng có một trận thảm chiến kìa...

Một số người chuyển mắt sang chiến trường khác, ở đó có tiếng voi rống chấn động trời đất, hai thân ảnh đan xen nhau nhanh như chớp, năng lượng cuồng bạo khiến không gian biến dạng.

- Bạch Tượng Bằng Thiên Chường!

Một tiếng hô trầm đục bỗng vang lên, bạch quang lấp lánh bùng phát, biến thành một con cự tượng hàng mấy trượng phía sau Châu Trạch. Một cánh tay của Châu Trạch cũng lập tức phình to, năng lượng đáng sợ cuộn trào bên trong dó.

Uỳnh!

Vẻ mặt Châu Trạch lạnh lùng, bỗng tung ra một quyền, con cụ tượng phía sau lập tức rung lên dữ dội.

Mọi người nhìn thấy cành tượng đó đều thầm tặc lưỡi. Vạn Tượng Thiên Pháp mà Chầu Trạch tu luyện là môn võ học luyện thể vô cùng lợi hại. Nghe nói tu luyện được nó đến múc cao nhất, nhục thể có thể sánh ngang với cự tượng, sức mạnh đó đủ để dời núi lấp biển.

-Thiên Ma Ân!

Từ Tu nhìn Châu Trạch lao tới với năng lượng khủng bố, ánh mắt lập tức trào dâng 1 hàn quang, lật bàn tay, hắc quang ngưng tụ biến thành một đạo hắc ấn lớn trăm trượng rồi hắn tung quyền.

Keng! Ị

Cự tượng đem theo sức mạnh đáng sợ oanh kích lên hắc ấn, tiếng kim loại va chạm vang khắp không gian, năng lượng đáng sợ lan tỏa khiến những ngọn núi bên cạnh xuất hiện vô số đường rạn nứt khổng lồ.

- Ta đã nói rồi, ngươi không phải đối thủ của ta.

Hắc ấn chấn động, Từ Tu nhìn Châu Trạch lạnh lùng nói. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status