Vũ Động Càn Khôn

Chương 1017: Thi triển toàn bộ thủ đoạn

/1309


Ánh sáng chói lòa dần tiêu tan, mọi ánh mắt nhìn người thanh niên đi ra khỏi luồng năng lượng cuồng bạo, ánh mắt ai cũng đầy chấn động. Chẳng ai ngờ Lâm Động lại có thể chặn được công thế liên thủ của bọn Hỏa Thần và Từ Tu.

- Trận pháp lợi hại thật!

Những người có ánh mắt lão luyện nhìn trận pháp đang xoay chuyển trên không, ánh mắt đầy ngưng trọng, họ có thể cảm nhận được một luồng sức mạnh vô cùng hùng hồn từ trong đó.

Lâm Động dám nghênh chiến Hỏa Thần, Từ Tu, quả nhiên là có tuyệt chiêu.

Lâm Động dừng trên không, năng lượng hùng hồn tựa cuồng phong cuồn cuộn quanh người hắn. Tay hắn cầm Lôi Đế Quyền Trượng, lôi quang không ngừng chảy xuống từ đinh quyền trượng, ánh mắt hắn sắc lạnh như dao.

Hắn biết hai kẻ kia lợi hại đến mức nào, nên không hề thăm dò, dối mặt với công thế liên thủ của chúng, vừa đánh là hắn triệu hồi Càn Khôn cổ Trận.

Trận pháp lợi hại nhưng vẫn không thể hoàn toàn ngăn cản hai kẻ sát tinh kia.

- Trận pháp lợi hại dấy, dể ta đối phó, ngươi giết hắn.

Từ Tu ngẩng lên nhìn đại trận rồi lãnh đạm nói.

- ừm.

Hỏa Thần nhếch mép cười, ánh mắt tối lại, đôi cánh dơi chấn động, thân thể lập tức biến mất.

Uỳnh!

Đúng vào lúc Hỏa Thần biến mất, ấn pháp của Lâm Động cũng thay đổi, trận pháp xoay chuyển, một chùm sáng mang phân giải lực bắn ra.

Vút!

Nhưng chùm sáng vừa bắn ra thì một đạo hắc quang bay ngang chân trời oanh kích tới nhanh nhu chớp chặn đứng chùm sáng, nhìn thuận theo hắc quang, chỉ thấy Từ Tu đang tách hai bàn tay ra.

- Một chọi hai, dũng khí không tồi, nhưng dáng tiếc quá ngu xuẩn.

Không gian phía trước Lâm Động biến dạng, thân ảnh Hỏa Thần hiện ra, hắn cười gằn, bàn tay năm lại, chỉ thấy nắm đấm hắn bỗng mọc ra một số gai nhọn sắc bén.

Bùm!

Không khí nổ tung trước nắm đấm của Hỏa Thần, một luồng kình phong đủ để khiến cường giả Tử Huyền Cảnh tiểu thành trọng thường oanh kích về phía Lâm Động. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status