Vũ Động Càn Khôn

Chương 1022: Phá kính

/1309


Grào!

Tiếng long ngâm kinh thiên động địa vang vọng khắp trời đất, thanh quang lấp lánh lan tỏa, ba trăm con thanh long cùng với nguồn năng lượng hùng hồn lao vút tới...

Âm ầm ầm!

Nơi thanh quang đi qua, từng ngọn núi bắt đầu sụt lở với tốc độ kinh người, thậm chí không gian cũng có dấu hiệu biến dạng.

Sức mạnh này quả thực quá khủng khiếp..

Trên Vô Lượng Sơn lúc này có vô số thân ảnh ngược ra một cách thảm hại, trong mắt mọi người đều phản chiếu hình ảnh của thanh long, sự kinh hãi khó lòng che giấu.

Công thế này thật sự dược thì triển từ một kẻ Sinh Huyền Cảnh viên mãn sao

- Yêu nghiệt...

Một số người nhìn nhau, trong lòng chỉ biết đánh giá như vậy về Lâm Động.

- Đại Thiên La Ma Thân, Ngô Ma Bất Diệt!

Hỏa Thần vẻ mặt ngưng trọng nhìn thanh quang đang ngày một tới gần, hô lên một tiếng trầm đục.

Uỳnh!

Hắc quang tà ác tựa thủy triều tràn ra từ người Hỏa Thần, thân thể hắn lại phình to lên, chỉ trong mấy giây đã biến thành một ma ảnh hàng trăm trượng, tiếng gầm rú vọng ra giống như dị ma xuất hiện.

- Thôn Diệt Ma Tượng!

Cùng lúc này Từ Tu lập tức hét lên, không gian phía sau hắn giống như có bàn tay khổng lồ vô hình xé tan, một con ma tượng khổng lồ đầy quy dị bước ra. Ma tượng không có mặt, chỉ là ở trán có một cái xoáy đen quái dị khiến người ta lạnh gáy. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status