Vũ Động Càn Khôn

Chương 1050: Cửu Vĩ Trại

/1309


Uỳnh!

Trong sơn trại um tùm một màu xanh, thỉnh thoảng lại điểm xuyết một vài màu tím đỏ, cộng thêm những tiếng nói ồn ào của những cô thiếu nữ khiến sơn trại có cảm giác như biến thành thế ngoại đào viên.

Lâm Động dược ba người Tâm Thanh dẫn vào trong trại, xung quanh thỉnh thoảng lại xuất hiện những thân ảnh yêu kiều, rồi rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ nhìn Lâm Động, che miệng cười khẽ.

Bị nhiều người vây lại nhìn như vậy Lâm Động không kìm được lắc đầu bất lực, chỉ ba người Tâm Thanh là cười thầm, sau đó hai thiếu nữ kia tách ra đuổi những người kia đi.

- Lâm Động đại nhân đừng giận, Cửu Vĩ tộc bọn ta binh thường khép kín, rất ít khi có người tộc khác đến, đặc biệt là con người...

Tâm Thanh nói.

Lâm Động xua tay ra y hắn không bận tâm, bị nhìn như vậy cũng là chuyện binh thường với hắn.

- Phía trước chính là chủ trại rối. Các trường bối trong tộc đều dang đợi đại nhân. Tâm Thanh cười, trước khi vào trong trại họ đã thông báo vồ thân phận của Lâm Động.

- ừm.

Lâm Động gật đầu, rồi bước nhanh hơn. Một lát sau trước mắt hắn xuất hiện một khu trại rộng rãi, phía trước có không ít thân ảnh đang đứng. ở vị trí đầu tiên là một mỹ phụ, khi nhìn thấy Tâm Thanh là lập tức trở nên xúc động.

- Mầu thân!

Tâm Thanh nhìn thấy mỹ phụ đó mắt lập tức đỏ hoe rồi lao tới. Chắc hẳn tiểu cô nương này một mình ở ngoài cũng rất nhớ nhà. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status