Vũ Động Càn Khôn

Chương 1076: Huyết Long Điện

/1309


Tiếng quát lạnh lùng được bao bọc bởi nguyên lực hùng hồn vang vọng khắp bầu trời bên trên Lôi Uyên Sơn.

Cả Lôi Uyên Sơn rõ ràng cũng vì thế mà bị kinh động, rồi vô số thân ảnh lướt qua bầu trời nhìn hai thân ảnh trên không trung kia đầy cảnh giác.

- Kẻ vừa đến là ai?

Một cường giả trong Lôi Uyên Sơn sắc mặt ngưng trọng nhìn hai thân ảnh mặc thanh bào, quát lên.

- Ha…chẳng qua đổi Yêu Soái, lẽ nào không nhận ra cả chỗ dựa của Lôi Uyên Sơn rồi sao?

Hai thân ảnh kia cười nhạt, chỉ là trong giọng nói mang cảm giác lạnh tháu xương khiến nhiệt độ Lôi Uyên Sơn như tụt xuống.

- Ha ha, thì ra là hai vị đại thống lĩnh của Huyết Long Điện, thất lễ đã không đón từ xa.

Trong Lôi Uyên Sơn cũng vì động tĩnh này mà trở nên náo động một chút. Rồi nhanh chóng có một vài thân ảnh bay ra. Trần Thông nhìn hai thân ảnh kia, ánh mắt ngưng đọng một chút rồi vội cười, nói.

- Thì ra là Thiết Sư Tướng Trần Thông. Thế nào, Yêu Soái cũng đổi rồi mà ngươi vẫn ở lại yên ổn sao? Xem ra công lao không nhỏ nhỉ?

Hai thân ảnh kia nhìn Trần Thông cười nhạt.

Trần Thông nghe vậy thì sắc mặt hơi thay đổi. Đương nhiên hắn nhận ra sự châm chọc trong lời nói của hai kẻ đó. Nhưng lúc này thì hắn không dám nổi cáu, dù sao thì chúng cũng không phải nhân vật tầm thường, đành nói:

- Không biết hai đại thống lĩnh đến Lôi Uyên Sơn có việc gì? Yêu Soái đại nhân hiện đang bế quan.

- Bế quan?

Nam tử có cái cằm nhọn nghe vậy, sắc mặt tối lại, lạnh lùng nói:

- Vậy thì gọi ra đây. Lần này bọn ta đến là để chuyển lời của Huyết Long đại nâhn. Tân Yêu Soái của các ngươi nghe nói là Viêm Tướng trước đây đúng không?

Vừa nghe thấy bốn chữ Huyết Long đại nhân là Trần Thông và bọn Hoắc Diểu phía sau đều biến sắc. Chắc hẳn đều rất quen với đại nhân vật sừng sững ở Thú Chiến Vực hàng trăm năm này rồi.

Trước đây đều là đại tướng của Lôi Uyên Sơn, đương nhiên họ biết quan hệ giữa Từ Chung và Huyết Long Điện.

Trần Thông nhìn mấy người Hoắc Diểu rồi nhìn về phía đại điện tu luyện phía sau núi. Ở đó lúc này đang được bao phủ bởi thứ tinh thần lực dày đặc. Người trong đó cũng không có dấu hiệu gì là sắp ra ngoài.

- Hai vị đại thống lĩnh, Yêu Soái đang bế tử quan, nếu thật sự có chuyện thì có thể nói cho ta trước không? Đợi khi nào Yêu Soái xuất quan ta sẽ truyền đạt lại.

Trần Thông do dự một chút rồi nói.

Vừa dứt lời thì hắn cảm nhận được một luồng khí tức chèn ép đến nghẹt thở bùng phát từ hai kẻ kia, theo đó là giọn nói lạnh băng băng:

- Xem ra tân Yêu Soái của các ngươi thật sự không biết điều chút nào…Bảo Huyết Long Điện đợi hắn sao? Ha ha, Từ Chung cũng không có bản lĩnh đó!

- Các ngươi không định đi gọi thì hai người bọn ta tự động thủ!

Hai nam tử kia cười lạnh, rồi thân hình khẽ động, lướt vào trong Lôi Uyên Sơn.

- Hai vị đại thống lĩnh, xin hãy dừng tay!

Trần Thông thấy vậy, sắc mặt kịch biết, hô lên rồi cũng định bay tới.

- Hừ!

Nhưng khi hắn mới động đậy thì một tiếng hừ lạnh vang lên, rồi một cái đại quang ấn ập tới đánh lên mấy người hắn.

Binh!

Mấy người bọn Trần Thông bị đánh bật loạng choạng lùi về sau. Hai đại thống lĩnh của lhd đều là cường giả đã thành danh từ lâu trong Thú Chiến Vực. Ai cũng là Tử Huyền Cảnh viên mãn. Dù là Từ Chung, muốn một chọi hai cũng không thể thoải mái, vì thế với khả năng của họ đương nhiên là không thể ngăn chặn.

Hai đại thống lĩnh của Huyết Long Điện hung hăng xông vào Lôi Uyên Sơn, rồi ánh mắt dừng lại ở đại diện đang lan tỏa tinh thần lực.

- Huyết Long đại nhân có lời truyền đạt, tân Yêu Soái Lôi Uyên Sơn còn không ra?

Hai đại thống lĩnh trừng trừng nhìn đại điện, tiếng quát rung động cả không gian.

Thế nhưng tòa điện vẫn im lìm, không có bất cứ động tĩnh gì.

Hai đại thống lĩnh thấy vậy, nộ hỏa cháy rực, không nói gì thêm, cùng tung quyền, nguyên lực cuồn cuộn đánh về phía đại điện.

Với thực lực của hai người này cùng ra tay, đừng nói một tòa đại điện, ngay cả một ngọn núi cũng tan thành tro bụi.

Có điều, khi nguyên lực sắp chạm vào đại điện thì một luồng tinh thần lực hùng hồn từ bên trong bùng phát lao thẳng vào công thế hung hăng kia.

Bùm!

Cả đại điện rung chuyển, xung quanh xuất hiện vô số đường rạn nứt, cảm giác như địa chấn. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status