Vũ Động Càn Khôn

Chương 1078: Thiên Long Yêu Soái

/1309


Trên bầu trời, một bàn tay đỏ rực xuyên qua không gian tóm lấy trường mâu, tiếng quát phẫn nộ vang lên đem theo sát ý khiến nhiệt độ cả không gian tụt xuống.

- Thiên Long Yêu Soái?

Sắc mặt mấy người Trần Thông đều tái đi, họ k thể ngờ đại yêu soái danh tiếng nhất Thú Chiến Vực lại ra tay lúc này.

Đó là kẻ mà đến Từ Chung cũng phải dè chừng, thậm chí sợ sệt!

Chuyển Luân Cảnh và Tử Huyền Cảnh viên mãn đỉnh phong tuy chỉ cách nhau một bước, nhưng khoảng cách đó lại như một trời một vực, khó lòng bước qua.

Nhưng sắc mặt Lâm Động lại khá bình tĩnh, hắn ngẩng lên cười:

- Cuối cùng cũng phải ra mặt rồi sao?

Nghe ngữ khí đó dường như hắn đã biết Thiên Long Yêu Soái đã sớm quan sát việc ở đây rồi.

Trong khe nứt không gian, hồng quang thẫm màu ngưng tụ, bàn tay khổng lồ tan đi, một đạo quang ảnh bay ra, cuối cùng xuất hiện trước mắt tất cả mọi người trong Lôi Uyên Sơn.

Thân ảnh đó có mái tóc dài màu đỏ sẫm, thân thể cao lớn, gương mặt uy nghiêm, ở giữa trán hắn là hoa văn hình rồng cuộn mình.

Đây chính là Thiên Long Yêu Soái, một trong tam đại Yêu Soái danh tiếng nhất Thú Chiến Vực.

Thiên Long Yêu Soái vừa hiện thân, nguyên lực trong trời đất lập tức có dấu hiệu dao động dữ dội. Thấp thoáng có một luồng khí tức huyền ảo khó tả lan tỏa. Thứ khí tức đó có cảm giác gần nhưu luân hồi khiến người khác sợ hãi.

- Quả nhiên là thực lực Chuyển Luân Cảnh.

Lâm Động nheo mắt lẩm nhẩm.

Đối thủ ở mức này, dù là hắn cũng cảm thấy đáng gờm. Hồi đó ở Viêm Thần Điện, hắn phong ấn được Dị Ma Thành là nhờ có rất nhiều cường giả Viêm Thần Điện và Đường Tâm Liên chỉ huy. Hiện tại chỉ có mình hắn, tuy thực lực đã tăng tiến nhiều nhưng muốn một mình đánh thắng siêu cấp cường giả Chuyển Luân Cảnh thì vô cùng khó khăn. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status