Vũ Động Càn Khôn

Chương 1082: Ném chuột sợ vỡ lọ quý

/1309


Huyết quang cuộn trào từ đường chân trời, một luồng khí tức mạnh mẽ dị thường cũng ập tới, thứ áp lực đó khiến vô số cường giả ở dãy sơn mạch này đều thay đổi.

Uy lực của Chuyển Luân Cảnh hung hãn đến mức này đó.

Lâm Động ngẩng lên, nhíu mày nhìn bầu trời đầy huyết quang. Bên cạnh hắn, Tiểu Viêm mắt lóe hung quang, trong cơ thể to lớn dường như có tiếng hổ gầm trầm đục.

Mấy người Trần Thông và Hổ Phệ Quân ở phía sau đều trở nê cảnh giác, sẵn sàng đối phó với bất cứ biến cố nào.

Huyết quang ngày một đậm đặc, rồi tất cả cùng nhìn thấy từ xa có vô vàn thân ảnh lướt tới. Đó là một đội quân, đằng trước là hai kẻ không xa lạ gì, chính là hai đại thống lĩnh của Huyết Long Điện mà Lâm Động đã từng giao đấu.

Ở trung tâm đội quân đó là một cái vương tọa có bốn con cự mang đỏ rực, chúng quấn quanh chiếc vương tọa, trên vương tọa là một thân ảnh hơi dựa vào ghế. Thứ khí tức đó mạnh mẽ kia chính là tỏa ra từ người hắn.

Thiên Long Yêu Soái, một trong ba đại Yêu Soái của Thú Chiến Vực!

Phía trên bầu trời của Thần Vật sơn mạch, không khi dường như đông cứng lại vì thân ảnh đó. Tuy Thú Chiến Vực có Bát đại Yêu Soái, nhưng ai cũng biết kẻ thống trị thực sự vẫn là ba đại Yêu Soái kia.

Siêu cấp thực lực Chuyển Luân Cảnh, không cường giả nào khác có thể theo kịp.

Đội quân đỏ rực đó cuối cùng dừng lại,vô số ánh mắt đầy hung quang nhìn xuống ngọn núi của Lôi Uyên Sơn.

Trên vương tọa, thân ảnh đó cũng nhìn xuống, dường như hắn nở nụ cười:

- Chúng ta lại gặp nhau rồi.

Lâm Động bình tĩnh nói:

- Thế này không phải tình cờ.

Hắn ngẩng lên nhìn kẻ ngồi trên vương tọa, đạo yêu linh của Thiên Long Yêu Soái so với trước đây đã cường hãn hơn một tháng trước rất nhiều. Nguyên lực hùng hồn với đầy sinh tử khí bao quanh người, hai luồng năng lượng khác nhau đã hoàn toàn dung hợp.

Sinh tử hài hòa, chạm đến Luân Hồi.

Cường giả Sinh Huyền Cảnh, trong cơ thể sẽ có sinh khí dồi dào, rồi đến khi đậm đặc đến cực hạn biến thành tử khí. Hai thứ năng lượng đó, một thứ cường hóa nội thế, một thứ thế mạnh tấn công, nhưng chỉ khi chúng dung hợp hoàn toàn thì mới thể hiện ra uy lực thật sự.

Đó cũng là nguyên nhân tại sao cường giả Chuyển Luân Cảnh lại có thể coi thường Tử Huyền Cảnh viên mãn đỉnh phong.

Sức mạnh đơn nhất lên đến mức cực hạn căn bản không phải đối thủ của sinh tử dung hợp. Đó là sự khác biệt về chất, nếu không có thủ đoạn đặc biệt thì rất khó bù đắp được khoảng cách đó. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status