Vũ Động Càn Khôn

Chương 1085: Thi triển mọi thủ đoạn

/1309


Uỳnh uỳnh!

Quầng sáng chói lòa màu kim không ngừng xoay chuyển, vô số chùm sáng bao quanh đủ mọi loại vật thể bắn ra dẫn đến hết trận huyết chiến này đến trận huyết chiến khác.

Lâm Động dần thu lại ánh mắt, sâu trong mắt hắn là sự thích thú khá lớn, vừa rồi khi tinh thần lực chui vào quầng sáng hắn đã cảm nhận được một luồng năng lượng khá mạnh.

- Ba bọn chúng cũng phát hiện ra rồi sao? Không hổ là cường giả Chuyển Luân Cảnh.

Có điều ngay sau đó Lâm Động nhận ra gương mặt ba người bọn Thiên Long Yêu Soái đều có phần hứng khởi, rõ ràng chúng cũng đã tìm ra một món Thần Vật tốt nhất trong quầng kim quang kia.

- Đại ca, thế nào rồi?

Tiểu Viêm ở bên cạnh hỏi. Sơn mạch lúc này quá náo nhiệt, kim quang kko ngừng bắn ra bảo vật, thật sự khiến người ta phải đỏ mắt.

- Đợi chút đã.

Lâm Động nheo mắt nói, lúc này mà ra tay trước không phải ý hay.

Khi Lâm Động dứt lời, ba người Thiên Long Yêu Soái nhìn nhau, rồi Quỷ Điêu cười lớn:

- Nếu các ngươi đều không muốn ra tay thì ta ra tay trước!

Vút!

Quỷ Điêu Yêu Soái dứt lời, một đạo kim quang từ tay hắn bắn thẳng về phía quầng kim quang.

Rất nhiều cường giả trong sơn mạch thấy Quỷ Điêu ra tay đều nhìn sang. Họ biết những kẻ đó đã ra tay thì chắc chắn đã có đồ tốt. Nhưng điều khiến họ hiếu kỳ là thứ Thần Vật lọt vào mắt những kẻ đó sẽ ở tầng thứ nào đây?

Quỷ Điêu vừa ra tay là thể hiện thực lực kinh người của cường giả Chuyển Luân Cảnh. Tay cầm một dải ánh sáng bắn thẳng về quầng kim quang. Tất cả đều thấp thoáng nhìn thấy một quầng hắc quang nhỏ xoay chuyển nhanh như chớp bay ra ngoài.

Quỷ Điêu Yêu Soái ra tay là đã có mục tiêu nên chỉ tìm kiếm một lát là dải ánh sáng bắn ra quấn chặt lấy hắc quang.

- Bắt được rồi!

Quỷ Điêu Yêu Soái lập tức hiện vẻ mừng rỡ, nhưng rồi ngay sau đó lại biến sắc. Tất cả mọi người đều cảm nhận được một luồng lực phản kháng bùng phát từ quầng sáng khiến dải ánh sáng kia rung lên dữ dội.

Con cá lớn này dường như phản kháng rất ác liệt.

Quỷ Điêu Yêu Soái cảm nhận được sự phản kháng đó, ánh mắt thay đổi, hô lớn một tiếng rồi tóm chặt dải ánh sáng, nguyên lực bùng phát, định giữ chặt lấy Thần Vật cố kéo ra ngoài.

Uỳnh uỳnh!

Dải ánh sáng bị kéo căng ra, tất cả cùng cảm nhận được sự giằng co ác liệt. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status