Vũ Động Càn Khôn

Chương 1092: Nói lại xem

/1309


Dòng chảy ngũ sắc giống như dòng sông chảy ngang qua trời, rồi mang theo sức mạnh cuồng bạo đâm thẳng lên long quyền, làn sóng xung kích kinh người lan ra tứ phía.

- Thân thể ngươi cũng thật rắn chắc, nhưng không biết ngươi sẽ chịu nổi mấy lần?

Thiên Long Yêu Soái cười khảu, sát ý trong mặt ngày một rõ rệt.

Soạt!

Vừa dứt lời, thân thể hắn biến mất một cách quỷ dị, rõ ràng hắn không định cho Lâm Động bất cứ phút nào để điều hòa nhịp thở.

Lâm Động thấy vậy, ánh mắt hơi tối lại, nhưng lần này không hề có ý định tránh né. Vì hắn biết tốc độ của hắn đã kém hơn Thiên Long Yêu Soái một bậc.

Bốp!

Không gian phía sau Lâm Động đột nhiên tách ra, hồng quang bắn ra, tiếng cười hung hăng của Thiên Long Yêu Soái cũng vọng tới. long quyền được bao phủ bởi sinh tử khí nhằm thẳng yếu huyệt của Lâm Động mà đánh tới. Rõ ràng Thiên Long Yêu Soái muốn một kích tất sát!

Đại địa quanh Lâm Động đều sụt lở, còn hắn cũng nhanh chóng xoay người. Chỉ có điều, Thiên Long Yêu Soái thấy ngạc nhiên vì trên gương mặt Lâm Động không hề có sự kinh hoảng, mà lại có sự điên cuồng.

- Ngươi đi chết đi!

Thiên Long Yêu Soái gầm lên, quyền phong tung ra, lần này dù nhục thể Lâm Động có mạnh đến thế nào cũng chắc chắn phải chết.

Mắt Lâm Động lóe sáng, bàn tay hắn xoay một cái, Huyền Thiên Điện hiện ra, ánh sáng ngũ sắc bùng phát, rồi lao thẳng về phía nắm đấm của Thiên Long Yêu Soái.

Khi Huyền Thiên Điện xuất hiện, hai ngón tay trong áo đột nhiên cong lại, đầu ngón tay ngưng tụ hắc lôi quang, trong ánh sáng dường như có hai đạo phù văn hiện lên.

Rầm!

Huyền Thiên Điện và quyền phong của Thiên Long Yêu Soái đâm vào nhau, rồi trời đất dường như tĩnh lặng, tất cả cùng nhìn thấy đại địa hai người Lâm Động đứng nhanh chóng sụt xuống, một rãnh sâu hàng vạn trượng nhanh chóng lan ra dưới chân họ.

Rắc!

Cánh tay Lâm Động thấm đẫm máu tươi, tiếng xương gãy vang lên, thân thể hắn cũng bị kình lực mạnh mẽ đánh bay.

Vút!

Nhưng ngay lúc đó thì bàn tay kia của hắn bỗng thò ra khỏi áo, hắc lôi quang trên đầu ngón tay bỗng bắn ra.

Vào khoảnh khắc ấy, đồng tử Thiên Long Yêu Soái co lại, hắn bỗng nhiên cảm thấy một sự nguy hiểm đang đến gần.

Dù gì hắn cũng không phải cường giả bình thường, ngay lúc này hắn vẫn nắm bắt được sơ hở trong chốc lát. Thân thể to lớn của hắn bỗng thu nhổ lại, chùm lôi quang vốn dĩ bắn về phía tim hắn lại bị lệch, sượt qua vai.

Phụt!

Lớp vảy đỏ không thể ngăn cản được gì, hắc lôi quang xuyên qua vai Thiên Long Yêu Soái, máu nóng bắn ra, thân thể Thiên Long Yêu Soái cũng bi kình lực đánh bay, cuối cùng đâm sầm vào một vách núi khiến nó nổ tung thành tro bụi.

Phụt!

Lâm Động cũng đáp xuống đất, cả cánh tay nhuốm đầy máu, nhìn rấtt thê thảm nhưng lúc này bất cứ ai cũng không dám cười chế giễu. Vô số người sững sờ nhìn Thiên Long Yêu Soái ở phía xa đang ôm vai, máu tươi đầy người mà da đầu tê dại. Chẳng ai ngờ Lâm Động không chỉ kko bị Thiên Long Yêu Soái giết chất mà ngược lại còn liều mạng, đả thương được Thiên Long Yêu Soái.

- Đáng tiếc…

Lâm Động nhìn Thiên Long Yêu Soái trên gương mặt vẫn còn sự sợ hãi, thầm lắc đầu. Cơ hội vừa rồi vốn dĩ có thể đả thương hắn, nhưn không ngờ hắn lại nhanh đến vậy. Không hổ là cường giả Chuyển Luân Cảnh.

Mà rõ ràng, với tính cảnh giác của Tần Lưu Ly thì cơ hội này có đến lần thứ hai không.

Bùm!

Khi Lâm Động đang thầm cảm thán thì từ phía xa bỗng nhiên có âm thanh trầm đục, rồi một thân ảnh rơi xuống, chân hắn bước liền trên mặt đất mấy chục bước mới giữ thân thể ổn định.

- Đại ca!

Tiểu Viêm quệt máu nơi khóe môi, nhìn cánh tay đầy máu của Lâm Động một cách lo lắng. Nhưng tình hinh lúc này của hắn cũng khá tồi tệ, thân thể phủ đầy vết thương, rõ ràng hắn cũng đã trải qua trận huyết chiến ác liệt.

- Không sao.

Lâm Động xua tay, sắc mặt tuy hơi nhợt nhạt, nhưng Thiên Long Yêu Soái vừa rồi đã bị Huyền Thiên Điện chặn lại hoàn toàn.

Tên tiểu tử đó rất mạnh, hiện giờ đệ không thắng được hắn nữa rồi.

Tiểu Viêm có phần ngượng ngịu nói. Vừa rồi hắn cũng dốc toàn lực chiến đấu với Kim Viên, nhưng Kim Viên không tầm thường, khoảng cách giữa Chuyển Luân Cảnh và Tử Huyền Cảnh quả thực rất lớn.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status