Vũ Động Càn Khôn

Chương 1117: Hình Phạt trưởng lão

/1309


Người thanh niên đó đứng trên không trung, ánh ngọc ôn nhuận toả trên gương mặt hắn. Nhìn kỹ dường như có thể xuyên qua cả lớp da và thấy bộ khung xương óng ánh như làm từ ngọc.

Nguồn gốc của thứ áp lực kia chính là bộ xương đó.

Xung quanh Hoá Long Đàm, tất cả mọi người đều thất thần nhìn thân ảnh đó. Trước luồng áp lực này không một ai nói gì, nhưng gương mặt tràn đầy sự kinh ngạc kia đã cho thấy được nội tâm dậy sóng của họ.

Trên không trung, đôi mắt nhắm hờ của Lâm Động cũng chậm rãi mở ra. Thứ ánh sang lấp lánh trên người cũng tan dần đi, áp lực cũng dần tiêu biến.

Lâm Động vừa mở mắt là nhìn thấy vô số ánh mắt sững sờ đang nhìn mình, hắn cũng khựng người một chút rồi cười khan thiếu tự nhiên.

Nguyên Càn lúc này cũng sực tỉnh, nhìn Lâm Động với ánh mắt phức tạp rồi quay sang nhìn mấy vị trưởng lão. Sắc mặt họ lúc này cũng phức tạp khó tả.

- Mọi người giải tán trước đi.

Nguyên Càn trầm ngâm một lúc, nhìn xung quanh rồi nói.

Nghe vậy, tộc nhân Long tộc mới lưỡng lự rời đi. Chỉ là khi đi rồi vẫn còn những lời bàn tá xôn xao, rõ ràng tất cả mọi người đều không được bình tĩnh.

Những tộc nhân bình thường đã đi, còn trưởng lão thì không hề động đậy. Sắc mặt căng thẳng của họ khiến Lâm Động thấy chột dạ. Đương nhiên hắn biết long cốt Hồng Hoang cả Long tộc chỉ có một bộ, vậy mà lại bị một con người không có chút huyết mạch nào với Long tộc lấy mất. Chắc hẳn tâm trạng của họ rất phong phú.

- Lâm Động tiểu hữu, mời xuống đây nói chuyện.

Nguyên Càn nhìn Lâm Động, cười.

Lâm Động gật đầu rồi đáp xuống. Vẻ mặt hắn có vẻ bình tĩnh, nhưng ánh mắt thì có phần cảnh giác. Tuy hắn có long cốt Hồng Hoang là lấy mất lợi ích của Long tộc, nhưng thứ này quả thật không thể giao ra. Nếu không thì căn cơ tu luyện của hắn sẽ bị tổn hại rất lớn.

- Ha ha, Lâm Động tiểu hữu đừng căng thẳng, long cốt Hồng Hoang đúng là trọng bảo của Long tộc, nhưng bọn ta cũng không phải chủng tộc không có lý lẽ.

Nguyên Càn quả nhiên có con mắt tinh đời, hắn nhìn ra ngay sự cảnh giác của Lâm Động.

Lâm Động nghe vậy có phần bối rối, rồi thân thể dần thả lỏng.

- Lâm Động tiểu hữu thu hoạch không tồi.

Nguyên Càn quét mắt nhìn Lâm Động, nói.

Lâm Động gật đầu, nghĩ đến thu hoạch lần này, với định lực của mình mà Lâm Động cũng không kìm được mỉm cười. Quả thực lần này hắn thu hoạch không ít, không chỉ xương cốt biến thành long cốt Hồng Hoang mà thực lực cũng tăng vọt, trực tiếp bước lên Tử Huyền Cảnh đại thành đỉnh phong. Thậm chí tinh thần lực cũng như thuyền gặp nước dâng, từ Tiên Phù Sư đại thừa lên đại thừa đỉnh phong. Nếu thêm một bước nữa có lẽ đột phá Tiên Phù Sư, bước lên Phù Tông, sánh ngang với siêu cấp cường giả Chuyển Luân Cảnh rồi. Chỉ khi đạt đến trình độ đó thì uy lực thật sự của tinh thần lực mới dần được thể hiện rõ ràng.

Trong trời đất này, tuyệt đại đa số mọi người chủ tu nguyên lực. Cũng có không ít người đồng tu cả tinh thần lực, trong đó có lẽ không ít người có thành tựu không nhỏ về nguyên lực, nhưng về tinh thần lực thì rất hiếm người đạt được cảnh giới Tông Sư trong truyền thuyết.

Điều này cũng khiến cho không ít Tiên Phù Sư đại thừa đỉnh phong khi không thể đột phá thì đành từ bỏ, chuyển tu sang nguyên lực. Nhưng cũng may, nhờ có tinh thần lực mà tu luyện nguyên lực đỡ mất công rất nhiều.

Lâm Động hiện tại nếu tính thật sự về thực lực chỉnh thể, trong phạm vi Tử Huyền Cảnh, trừ những người có đại cơ duyên ra thì khó có ai là đối thủ của hắn. Nếu hắn dốc hết sức thì có lẽ cũng chiến đấu được với cường giả Chuyển Luân Cảnh.

Vì thế chuyến đi Hoá Long Đàm lần này thật sự khiến Lâm Động cười không khép nổi miệng.

- Ngươi đã gặp tiên tổ ở Táng Cốt Điện đúng không?

Nguyên Càn nhìn Lâm Động nói. Các trưởng lão Long tộc lập tức nhìn về phía Lâm Động.

Lâm Động cũng chỉ đành gật đầu.

- Ngươi…đánh bại ý chí của tiên tổ?

Nguyên Càn mở to mắt, thậm chí giọng cũng được nâng lên cao. Chắc hẳn chuyện này có xung kích không nhỏ với hắn. Vì hắn cũng từng thất bại trước ý chí của Lục Chỉ Thánh Long Đế.

- Ta gọi ý chí của Thôn Phệ Chủ ra. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status