Vũ Động Càn Khôn

Chương 1121: Tứ Tượng Cung

/1309


Trong đại điện, sau cái gật đầu của ba người Thiên Long Yêu Soái, không khí lập tức trở nên thoải mái hơn hẳn. Mấy người Trần Thông ở bên cạnh thì sững sờ nhìn Lâm Động. Họ thực sự không ngờ, chỉ chưa đến nửa giờ mà Lâm Động đã thuyết phục được ba đại thế lực đã xưng bá ở Thú Chiến Vực mấy chục năm nay.

Là người của Thú Chiến Vực, họ khá hiểu về vùng địa vực hỗn loạn này. Hiển nhiên muốn thống nhất nó không phải chuyện dễ, trong đó trở ngại lớn nhất chính là ba đại Yêu Soái kia. Nhưng hiện nay trở ngại lớn nhất đã bị phá vỡ hoàn toàn trước những lời nói của Lâm Động.

Có được sự đồng ý của những người đó thì Thú Chiến Vực thật sự đã có khả năng thống nhất!

Có thể tượng tượng khi liên minh được hình thành Thú Chiến Vực sẽ có một thế lực mới rất lớn. Thế lực này sẽ vượt xa bất cứ thế lực nào của Thú Chiến Vực trước đây. Thậm chí nhìn rộng ra cả yêu thú giới, thế lực này cũng sẽ có danh tiếng không nhỏ.

- Thật không hổ là Lâm Động đại nhân.

Bọn Trần Thông nhìn nhau, đều nhận ra sự kinh ngạc và chấn động từ trong mắt đối phương. Việc này có lẽ cả Thú Chiến Vực cũng chỉ có hắn làm được.

- Nếu ba vị đã đồng ý, vậy chúng ta có thể thông báo tin này được rồi. Nhưng Thú Chiến Vực lâu nay vốn đã hỗn loạn, dù chúng ta muốn có liên minh nhưng chắc sẽ có không ít trở ngại. Thiết nghĩ, chắc các vị biết cách giải quyết những trở ngại đó phải không?

Lâm Động mỉm cười nhìn ba người Thiên Long Yêu Soái.

- Hành động quy mô lớn thế này có trợ ngại là chuyện đương nhiên, nhưng bọn ta sẽ giải quyết gọn gẽ.

Thiên Long Yêu Soái cười, nụ cười đầy sát khí. Mấy người này cũng rất hiểu Thú Chiến Vực, nhưng đó không phải vấn đề lớn. Phàm là những kẻ phản đối, cứ giết hết là xong. Chắc hẳn những thế lực khác cũng không dám nói gì nhiều.

Trong quá trình thống nhất khó tránh khỏi cảnh máu tanh.

Lâm Động khẽ gật đầu, rồi hơi tựa vào ghế:

- Việc liên minh này không thể hoàn thành trong vài ngày. Nhưng mọi người đã lên cùng một con thuyền rồi thì phải đồng tâm hiệp lực, cùng vượt qua cửa ải khó khăn trước mắt.

- Nói về cái gọi là Thiên Lôi Đài đi. Ta cũng muốn xem xem Mang Sơn rốt cuộc ngang ngược thế nào.

Kim Viên Yêu Soái gật đầu, trầm ngâm nói:

- Cuộc chiến giữa hai đại địa vực kiểu này một khi đã khai khởi thì cũng lớn như chiến tranh vậy, cả hai bên đều sẽ tổn thất vô cùng lớn. Vì thế Mang Sơn đã lựa chọn hình thức Thiên Lôi Đài. Thật ra cũng đơn giản, chẳng qua chỉ là một loại đấu lôi đài mà thôi. Chỉ là, những người tham gia bắ buộc phải có thực lực Chuyển Luân Cảnh hoặc gần bằng thế.

- Thiên Lôi Đài thắng ba trong năm trận là thắng. Mỗi bên chọn ra năm người, chắc hẳn cả năm kẻ đứng đầu Mang Sơn đều sẽ ra mặt. Còn bên ta chỉ có ba người bọn ta là Chuyển Luân Cảnh. Đương nhiên nếu cộng thêm ngươi và Viêm Soái thì cũng không kém chúng.

- Để Tiểu Viêm một mình đánh một Chuyển Luân Cảnh thì hơi quá sức.

Lâm Động chau mày.

- Đại ca, Thiên Lôi Đài không phân biệt hình thức. Nếu đệ lên đài thì có thể đem theo hfq.

Tiểu Viêm cười, hắn hiện nay nếu cộng với Hổ Phệ Quân thì tuyệt đối có khả năng đối phó một Chuyển Luân Cảnh.

Lâm Động nghe vậy thì gật đầu, nói:

- Nếu thua thì sao?

Ba người Kim Viên Yêu Soái nhìn nhau, thấp giọng nói:

- Cắt một nửa cương vực của Thú Chiến Vực nhập vào Mang Sơn Vực. Đương nhiên, nếu chúng thua thì cũng phải cắt một nửa Mang Sơn Vực nhập vào Thú Chiến Vực.

Nghe thế, dù với định lực của Lâm Động, mi mắt cũng phải giật mấy cái. Một nửa Thú Chiến Vực…đó là địa bàn rộng lớn thế nào chứ? Trong đó có bao nhiêu tài nguyên? Cuộc chiến này đúng là một vụ cá cược lớn.

- Nếu chúng ta không đồng ý giả quyết bằng hình thức Thiên Lôi Đài thì Mang Sơn sẽ phát động chiến tranh. Đến lúc đó, nếu thua thì sẽ mất hoàn toàn quyền khống chế Thú Chiến Vực.

Thiên Long Yêu Soái nói.

Lâm Động khẽ gật đầu, so với chiến tranh quy mô lớn thì rõ ràng Thiên Lôi Đài vẫn khả dĩ hơn.

- Nếu vị huynh đệ Thiên Yêu Điêu của ngươi ở đây thì chúng ta không phải sợ năm kẻ đứng đầu Mang Sơn.

Quỷ Điêu nói.

Lâm Động quay sang nhìn Tiểu Viêm, hắn lắc đầu nói:

- Trước đây không lâu nhị ca về Thiên Yêu Điêu tộc, dường như huynh ấy có việc gấp, vì thế lần này không thể ra mặt được.

Quỷ Điêu nghe vậy thì vẻ mặt hiện lên sự thất vọng. Nếu có Tiểu Điêu thì với thân phận của hắn, dù là Cửu Phụng tộc cũng phải dè chừng phần nào.

- Không phải lo. Nếu mọi người đã đồng ý liên minh thì ta sẽ có cách để vượt qua cửa ải khó này.

Lâm Động hơi cụp mắt xuống, giọng nói khá bình thản.

Ba người Thiên Long Yêu Soái nhìn vẻ mặt thản nhiên ko lo lắng của Lâm Động rồi khẽ gật đầu. Hai tháng không gặp, họ có thể cảm nhận rõ ràng thực lực của Lâm Động đã tăng tiến, hơn nữa thứ uy lực thấp thoáng toả ra kia cũng khiến họ phải giật mình. Rồi liên tưởng đến sự lợi hại của Lâm Động khi ra tay với họ hai tháng trước, trong lòng họ đều thầm thở phào. Người trước mắt kia không thể đánh giá bằng lẽ thường được, họ đã đích thân thể nghiệm rồi.

Đồng thời họ cũng không nghĩ lần này thực sự sẽ chiến thắng Mang Sơn. Chỉ cần đánh hoà khiến chúng dè chừng rồi bãi chiến thì họ đã có thể coi là thắng lợi rồi.

Còn về việc chiến thắng năm kẻ đứng đầu kia thì tạm thời đừng nghĩ quá nhiều. Họ biết rõ mức độ khó khăn của nó, cho dù có Lâm Động và Tiểu Viêm tham gia. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status