Vũ Động Càn Khôn

Chương 1125: Thần chuỳ áp chế Huyền Vũ

/1309


Tiểu Viêm chậm rãi bước ra trước vô số ánh nhìn chăm chú. Rồi chân giậm mạnh, thân hình lao vút đi, đáp xuống sàn đấu.

Grào!

Khi Tiểu Viêm động thân thì đội Hổ Phệ Quân cũng phát ra từng trận tiếng gầm thét, sau đó tất cả cùng ngồi xếp bằng, khí tức cùng hắc quang mạnh mẽ lan toả với khí thế kinh người.

Vẻ mặt Tiểu Viêm lạnh băng, chân giậm mạnh, mặt đất rung chuyển, chỉ thấy vùng hắc quang kia biến thành từng đợt từng đợt ánh sang chui vào người Tiểu Viêm.

Rắc.

Khi luồng năng lượng hung hồn đó chui vào, cơ thể vốn dĩ đã to lớn của Tiểu Viêm càng nở to thêm. Bề mặt da hắn nổi lên vô số đường gân xanh, phát ra từng luồng năng lượng kinh người.

Tiểu Viêm hiện nay đã dung hợp với khí tức của Hổ Phệ Quân. Thực lực này đủ để sang ngang với siêu cấp cường giả Chuyển Luân Cảnh.

Khoảng cách giữa Tử Huyền Cảnh viên mãn và Chuyển Luân Cảnh là rất lớn, mà Tiểu Viêm lại không có sức mạnh của tổ phù, vì thế hắn chỉ có thể dựa vào việc dung hợp với Hổ Phệ Quân, đội quân do một tay hắn bồi dưỡng nên.

- Hắn thật lợi hại, không ngờ có thể biến sức mạnh của đội quân đó thành của mình.

Ở đây có không ít người nhãn lực tốt, nhìn thấy cảnh tượng đó, ánh mắt đều ngưng trọng. Họ biết kiểu dung hợp này khó thực hiện đến thế nào. Dù gì đó cũng không phải sức mạnh thuộc về mình, muốn biến thành của mình căn bản là không thể. Trừ phi hắn và Hổ Phệ Quân đạt được sự hiểu nhau một cách hoàn hảo. Nếu không, chỉ cần có chút sai sót là thứ sức mạnh đi mượn đó sẽ giống như thuốc nổ, khiến cơ thể nổ tan tành.

Trong Yêu Vực không thiếu những cường giả đỉnh cấp có đội quân thực lực kinh người. Nhưng dù là họ cũng không dễ gì có thể dung đến cách này, vì không thể kháng cự được sự phản phệ của nó.

- Thủ đoạn của Viêm Soái càng ngày càng kinh người.

Ba người Thiên Long Yêu Soái thấy khí thế của Tiểu Viêm như vậy, vẻ mặt đều kinh nạc. Tiểu Viêm hiện nay rõ ràng đã mạnh hơn hai tháng trước rất nhiều. Lần này, dù là họ cũng cảm thấy khó lòng thắng được.

Lâm Động khẽ gật, Tiểu Viêm dựa vào sức mạnh của Hổ Phệ Quân, giờ đã không thua kém gì cường giả Chuyển Luân Cảnh, dù là Đằng Sơn có trong tay một trong Tứ Tượng Trấn Tiên Trụ, muốn thắng hắn cũng không phải chuyện dễ dàng.

- Có điều, cục diện hiện tại đối với chúng ta quả thực là quá xấu.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status