Vũ Động Càn Khôn

Chương 1150: Hóa kén

/1309


Cơn lốc cát nóng bỏng như dòng nham thạch, những ngọn gió lạnh băng như lưỡi đao, cùng với cơn bão tuyết có thể biến tinh thần thể thành khối băng đông cứng…

Từ sau khi vào địa vực này, cuối cùng Lâm Động cũng hiểu thế nào là Luyện Ngục. Hắn ở đây không có nhục thể và nguyên lực mạnh mẽ như trước, mà chỉ có tinh thần thể vô cùng yếu đuối. Thứ tinh thần thể này, bất cứ hình thức rèn luyện nào trong Luyện Ngục cũng có thể khiến nó tan biến hoàn toàn.

Nhưng một khi đã vào đây thì không còn đường quay lại nữa. Vì thế hắn cũng không có sự lựa chọn nào khác. Điều duy nhất hắn có thể làm là tiếp tục cố gắng, nếu không phía trước đợi hắn sẽ là con đường chết.

Lịch luyện vô cùng tàn khốc, nhưng may mắn là coi như hắn cũng đã dự liệu được trước. Trên thế gian này chẳng lấy đâu ra sức mạnh từ trên trời rơi xuống. Nếu Phù Tông dễ dàng đạt được như thế thì trên thế gian đâu có ít người đạt đến trình độ này như vậy.

Muốn thoát khỏi kén và hóa thành bướm đương nhiên phải trải qua những nỗi đau thể xác vô cùng tận.

Lâm Động đã hiểu rõ điều này ngay từ khi bắt đầu rồi.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status