Vũ Động Càn Khôn

Chương 118: Cung Phụng và tiêu tiền

/1309


Đại đội nhân mã thắng lợi trở về Viêm Thành, có lẽ do thu hoạch không nhỏ nên không khí rất vui vẻ, trên đường trở về Viêm Thành, Hạ Vạn Kim cũng hỏi thăm lai lịch của Lâm Động, trong cách nói chuyện đã bộc lộ ý lôi kéo.

Mà đối với việc Hạ Vạn Kim lôi kéo, Lâm Động hơi suy nghĩ, hắn không trực tiếp cự tuyệt bởi vì lúc hắn trợ giúp Vạn Kim Thương Hội đánh bại Huyết Lang Bang, thì với phong cách của Huyết Lang Bang kiểu gì cũng có một số mâu thuẫn, trong khi hắn đang cần thời gian, nếu như có thể có quan hệ với Vạn Kim Thương Hội – một trong 3 thế lực đứng đầu Viêm Thành, vậy thì tình hình tốt hơn nhiều.

Cho nên, hắn không giấu diếm lai lịch của mình, dù sao những loại chuyện này với năng lực của Vạn Kim Thương Hội thì chỉ cần điều tra một chút là rõ.

"Thanh Dương Trấn Lâm gia?"

Khi nghe thấy Lâm Động nói hắn đến từ Lâm gia của Thanh Dương Trấn, chỉ có Hạ Vạn Kim là trấn tĩnh, còn Đổng Tố lại kinh ngạc, che miệng khẽ cười nói:

"Lâm gia gần đây có buôn bán một số lượng Dương Nguyên Thạch ở Viêm Thành, người thu mua lại chính là Vạn Kim Thương Hội chúng ta, không nghĩ tới Lâm Động tiểu hữu lại là người của Lâm gia, chờ sau khi trở về sẽ phân phó xuống dưới, sau này khi buôn bán với Lâm gia, chúng ta sẽ chú ý nhiều hơn một chút."

"Ha hả, vậy thì phải cám ơn Tố tổng quản rồi."

Lâm Động cười chắp tay.

"Lâm gia... hình như gần đây ta có nghe nói, Huyết Y Môn của Viêm Thành có ân oán gì đó với các ngươi? Hơn nữa sau một tháng nữa, môn chủ Huyết Y Môn Ngụy Thông sẽ tiến hành quyết đấu sinh tử với người của Lâm gia ở Giác Đấu Trường?"

Hạ Vạn Kim đột nhiên nghĩ tới chuyện này, nói.

Nghe thấy Hạ Vạn Kim nói như vậy, đám người Đổng Tố và Hạ Chỉ Lam ở bên cạnh sửng sốt, đưa mắt nhìn về phía Lâm Động, Huyết Y Môn ở Viêm Thành tuy rằng kém hơn Vạn Kim Thương Hội, nhưng mà thực lực của họ đâu có thấp, Ngụy Thông lại là cường giả Nguyên Đan cảnh Tiểu Viên Mãn, thực lực bực này Lâm gia có thể chống lại được hay sao?

"À, đúng là có chút ân oán."

Đối với sự kinh ngạc của bọn họ, Lâm Động cũng chỉ cười, nói một cách bình tĩnh:

"Hơn nữa người mà quyết đấu sinh tử với Ngụy Thông cũng chính là ta."

"A?"

Nghe vậy ngay cả Hạ Vạn Kim cũng phải nhíu mày, Hạ Chỉ Lam ở bên cạnh bật thốt lên:

"Cái tên tiểu tử này không tiếc mạng nữa hay sao? Ngụy Thông kia kiểu gì cũng là cường giả Nguyên Đan cảnh Tiểu Viên Mãn, tên Khương Lập hôm nay nào sao sánh bằng!"

"Đúng, câu này của Chỉ Lam không sai, sinh tử đấu của Giác Đấu Trường không phải là chuyện đùa, nếu như cần ta có thể đứng ra hòa giải một chút."

Đổng Tố cũng gật đầu, nói. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status