Vũ Động Càn Khôn

Chương 123: Tiểu Nguyên Đan, Nhị ấn Phù sư

/1309


Lâm Động như một cọc gỗ đứng sững trong phòng! Song hỉ đột nhiên lâm môn làm cho trái tim hắn như một cái trống đập thình thịch, tuy rằng hắn hiểu hai thứ này sớm muộn gì cũng tới, nhưng không ngờ nó lại đồng thời tới một lúc.

Tinh Thần Lực đột phá dễ hơn nhiều so với ngưng tụ Nguyên Đan, dù sao trong khoảng thời gian này Lâm Động cũng điên cuồng tu luyện, vốn cái khe trên Bản Mệnh Linh Phù đã nứt tới cực hạn, chỉ còn lại một tia Tinh thần lực ngoan cố quấn lấy mà thôi.

Mà hôm nay, Lâm Động vừa tiến vào Nguyên Đan cảnh, Nguyên Lực đột nhiên tăng trưởng mạnh mẽ, chính nó đã làm cho cái dây quấn cuối cùng ở Bản Mệnh Linh Phù đứt gãy.

"Phù..."

Bên trong gian phòng, Lâm Động ngẩn ngơ một lát, sau đó phục hồi tinh thần, từ nay về sau hắn đã có thể cùng những cường giả chân chính giao đấu, với thực lực Tiểu Nguyên Đan Cảnh của hắn, cộng thêm với Nhị ấn Phù sư, chiến lực của cả hai chắc chắn sẽ không kém hơn cường giả Nguyên Đan Cảnh Tiểu Viên Mãn, điển hình là Ngụy Thông!

Hiện giờ hắn đã không còn sợ Ngụy Thông, không còn sợ Huyết Y Môn!

"Chỉ còn mấy ngày nữa, Ngụy Thông, ngươi cứ rửa cổ mà chờ!"

Trong phòng, Lâm Động tự nói một mình, trong mắt hắn có hàn mang sắc bén như đao phong.

Nguyên Lực và Tinh Thần Lực đồng thời đột phá làm cho Lâm Động không phải đóng cửa khổ tu nữa, kỳ hạn hai tháng cũng chỉ còn lại có vài ngày, hắn tu luyện lâu như vậy cũng nên thư giãn một chút.

Lâm Động ra khỏi khách điếm đi dạo trong Viêm Thành, hắn ngạc nhiên phát hiện, không phải ai tuyên truyền gì mà trường sinh tử đấu của hắn và Ngụy Thông đang được bàn tán một cách sôi nổi, trong khách điếm tửu lâu, nơi nào cũng nói về chuyện này.

"Hắc, Huyết Y Môn đang tưởng rằng đây là một cơ hội quảng cáo."

Nhận thấy loại tình huống này, Lâm Động không khỏi cười nhạt, chuyện này ngoài Huyết Y Môn thì còn ai làm?

Ngụy Thông tuyên truyền như vậy là vì hắn chắc thắng, một khi thắng trận, danh tiếng của Huyết Y Môn cũng đề cao không ít.

Đối với suy nghĩ của Ngụy Thông, Lâm Động âm thầm cười nhạt, xoay người đi tới Vạn Kim Thương Hội. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status