Vũ Động Càn Khôn

Chương 125: Sinh tử đấu

/1309


Giác Đấu Trường nằm ở vị trí trung tâm của bắc thành, đây cũng là một nơi đông người tập trung sinh sống, nhân khẩu của Viêm Thành rất nhiều, phân thành nhiều khu do các thế lực khác nhau quản lý, việc sống mái với nhau đương nhiên là chuyện thường ngày. Mà tình hình này đã làm cho Phủ thành chủ đau đầu, để giải quyết đống phiền phức này, Giác Đấu Trường được thành lập, giết người ở đây là chuyện hợp pháp.

Tuy nói hành động này không làm cho Viêm Thành bình lặng, nhưng cũng có tác dụng không nỏ, hơn nữa trải qua thời gian, đây chính là một nơi tổng kết ân oán của mọi người trong Viêm Thành.

Khi đám người Lâm Động tới Giác Đấu Trường, ở đây đã tập trung một số lượng người khủng khiếp, họ âm thầm lè lưỡi, không hổ là Viêm Thành, cho dù là chuyện gì cùng vượt xa Thanh Dương trấn.

Giác Đấu Trường có hình tròn rất lớn, xung quanh có rất nhiều cửa đi vào, nhưng mà dù vậy đám người Lâm Động vẫn thấy những hàng dài người xếp hàng.

"Ha hả, Lâm Động tiểu đệ, các ngươi tới hơi sớm."

Khi đám người Lâm Động tiến vào trong đội ngũ xếp hàng, đột nhiên có một tiếng cười duyên vang lên, bọn họ quay đầu lại thấy một đám người đang bước nhanh tới, đầu lĩnh của đám người này chính là Đổng Tố cùng với Hạ Vạn Kim, hơn nữa bên cạnh họ còn có vị Nham đại sư đã lâu không gặp mặt.

"Tham kiến Hạ hội trưởng, Nham đại sư."

Nhìn thấy Hạ Vạn Kim tự thân xuất mã tới đây, Lâm Động kinh ngạc, chợt ôm quyền cười nói, đám người Lâm Chấn Thiên đương nhiên biết tên tuổi của người này, cho nên không dám chậm trễ, chắp tay hành lễ.

"Lâm Động tiểu hữu, ngươi bây giờ là Cung Phụng của Vạn Kim Thương Hội, cái trận đấu này ta đương nhiên phải tới, tuy nói chưa biết ai tháng, nhưng mà nếu có người định tìm tới ngươi gây phiền toái, Vạn Kim Thương Hội nhất định không đáp ứng." Hạ Vạn Kim cười tủm tỉm nói.

Trong khi nói chuyện, ánh mắt Hạ Vạn Kim đảo qua người Lâm Động, cảm nhận được ba động Nguyên Lực của hắn, mắt hắn giật nhẹ.

"Xem ra quả thực đúng như lời Đổng Tố nói, Lâm Động đã thành công tiến vào Nguyên Đan cảnh."

Hạ Vạn Kim ánh mắt chợt lóe lên, nhưng trong lòng thì thầm than sợ hãi, trẻ tuổi như vậy mà đã bước chân vào Tiểu Nguyên Đan Cảnh, cho dù hắn đã nhìn qua vô số người, nhưng mà đúng là phải thán phục người này. Đồng thời, ngay sau đó, hắn lại trở nên vui mừng, hắn đã hiểu, mình đã đầu tư đúng chỗ.

Nếu như trong khoảng 10 năm nữa, thiếu niên này thành công bước vào Tạo Hóa Tam Cảnh, thậm chí cao hơn, vậy thì...

Tới lúc đó, tất cả đầu tư của hắn đều đáng giá.

Lâm Động cũng mỉm cười, chợt xoay người giới thiệu với đám người Lâm Chấn Thiên:

"Gia gia, phụ thân, vị này là Hạ hội trưởng của Vạn Kim Thương Hội, đây là Nham đại sư, tứ ấn phù sư, người đã hướng dẫn cháu nhập môn Tinh thần lực."

"Ha hả, cái tên tiểu gia hỏa này đừng có làm tổn thọ lão phu."

Nham đại sư cười nói, tuy nói hắn đưa cho Lâm Động phương pháp tu luyện ba tầng đầu của "Thần Động Thiên", nhưng mà việc này cùng lắm chỉ giúp Lâm Động trở thành một gã Phù Sư mà thôi, những điều còn lại phải do Lâm Động tự mình cố gắng.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status