Vũ Động Càn Khôn

Chương 143: Tam ấn Phù Sư

/1309


Khi bên ngoài Phù Sư Tháp náo nhiệt vô cùng thì trong tầng 8 vẫn im lặng không tiếng động, Lâm Động ngồi xếp bằng trước tấm bia đá, giống y như một bức tượng không nhúc nhích tí nào.

Tuy nói thân hình Lâm Động không nhúc nhích tí nào, nhưng mà quanh thân hắn tràn ngập hấp lực cực mạnh, dưới loại hấp lực này, tinh thần ba động trong tầng thứ 8 đều bị hắn hút vào, cuồn cuộn không ngừng viến vào bên trong Nê Hoàn Cung.

Mười ngày, tính từ sau khi tiến vào tầng thứ 8, Lâm Động đã ở trong này 10 ngày, trong 10 ngày này, Tinh thần lực của hắn tăng trưởng một cách mạnh mẽ.

10 ngày ngắn ngủi nhưng hiệu quả thu được tương đương với nửa năm bên ngoài!

Đương nhiên, có được thành quả này là do Bản Mệnh Linh Phù hóa thành dòng xoáy linh phù, lực lượng thôn phệ này đáng sợ tới mức có thể thôn phệ tinh thần uy áp, biến nó thành Tinh thần lực, chứa đựng trong Nê Hoàn Cung.

Mười ngày, Lâm Động có thể cảm nhận được một cách rõ ràng, Tinh thần lực của hắn đang nhanh chóng tiếp cận Tam ấn, dựa theo tốc độ này chắc chắn không bao lâu nữa hắn sẽ đột phá tiến vào Tam ấn Phù sư!

Loại tốc độ này chỉ có thể dùng hai từ đáng sợ để hình dung, dù sao thì Nham đại sư cũng đã nói, cho dù Lâm Động có thể tiến vào tầng thứ 8 nhưng cũng phải mất chừng nửa năm mới có thể đột phá tới Tam ấn Phù sư, nhưng lúc này... Lâm Động đã rút ngắn khoảng thời gian đó hơn chục lần!

Tuy nói tuyệt đại bộ phận công lao đều là công của Bản Mệnh Linh Phù, nhưng có được tốc độ này đúng là rất dọa người.

Theo thời gian trôi qua, thân ảnh ngồi xếp bằng trước tấm bia đá đột nhiên run lên, hai mắt vốn đang nhắm chặt đột nhiên mở ra, trong đó xẹt qua một tia sáng.

Lâm Động mở hai mắt, trầm ngâm một lát, sau đó nhấc tay, một đạo Tinh Thần Lực tự trong Nê Hoàn Cung tuôn ra dữ dội, nhanh chóng ngưng tụ ở trước mặt hắn theo những đường vẽ kỳ lạ, từ từ tạo thành một cái phù trận nho nhỏ huyền ảo.

Lâm Động nhìn chăm chú vào phù trận, trong 10 ngày này hắn thất bại vô số lần, muốn sử dụng Tinh thần lực vẽ phù trận phức tạp không chỉ có yêu cầu cực kỳ hà khắc về trình độ điều khiển, mà còn yêu cầu không được phân tâm, chỉ cần hơi sơ ý một chút là có thể dẫn đến kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status