Vũ Động Càn Khôn

Chương 182: Phù Tổ

/1309


Khi Lâm Động đã đi xa, nhưng trong thạch điện vẫn yên tĩnh, tất cả mọi người đều khiếp sợ vì Lâm Động chịu đựng được khí thế chèn ép của cường giả Tạo Khí cảnh.

Nguyên Đan cảnh Đại Viên Mãn, tuy rằng chỉ kém Tạo Khí cảnh 2 cấp độ, nhưng mà chênh lệch giữa chúng giống như trời và đất.

Cường giả Nguyên Đan cảnh Đại Viên Mãn có thể là cường giả đứng đầu ở địa phương giống như là Viêm Thành, nhưng mà nếu ra ngoài, nó chẳng đáng là gì.

Chỉ khi nào thực sự bước chân vào hàng ngũ cường giả Tạo Hóa Tam Cảnh, mới có thể có danh tiếng ở vương triều Đại Viêm.

Một gã bước vào cảnh giới đầu tiên trong Tạo Hóa Tam Cảnh, đó là cường giả Tạo Hình Cảnh, cũng có thể dễ dàng đánh bại mười tên cường giả Nguyên Đan cảnh Đại Viên Mãn liên thủ, sự chênh lệch giữa hai cấp độ không thể lấy số lượng mà bù đắp.

Lâm Động có thể dùng tu vi Nguyên Đan cảnh Đại Viên Mãn để chống lại khí tức của cường giả Tạo Khí cảnh, đã là rất khó rồi.

Cho nên, khi hắn đứng vững trước khí thế của Lâm Lang Thiên, đi ra khỏi thạch điện, trong lòng ai nấy đều cảm thấy khiếp sợ, nghị lực như vậy rất khó có thể có ở trên người của một thiếu niên vẫn còn ngây ngô.

"Hắc, Lang Thiên huynh, xem ra lần này huynh lại có thể một người khiêu chiến rồi."

Nhìn dấu chân máu trên mặt đất, hai mắt Vương Viêm híp lại, chợt cười nói. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status