Vũ Động Càn Khôn

Chương 187: Thu hoạch

/1309


Trên đỉnh núi, khi Lâm Động lật qua lật lại cái túi Càn Khôn, vẻ mặt đau khổ trên khuôn mặt hắn, cũng là dần dần tiêu tán mà đi, lấy được cái đó, quả là một niềm vui sướng, rất hiển nhiên, thu hoạch lúc này đây, lớn hơn cái giá hắn phải trả.

Tài sản của Vương Viêm hùng hậu ngoài dự kiến của Lâm Động, trong túi Càn Khôn kia, chỉ riêng số lượng Thuần Nguyên Đan, đã đạt tới hơn hai vạn mai, loại đại thủ bút này, làm cho người ta phải táp lưỡi, Gia tộc Vương thị này quả nhiên là tài đại khí thô, chỉ là trong tay một gã tiểu bối tuổi trẻ, liền nắm giữ số tiền lớn như thế, quả nhiên là làm cho người ta không thể không hâm mộ.

- Khó trách mấy tên này cũng không cảm thấy hứng thú đối với Thuần Nguyên Đan bên trong mộ phủ, quả nhiên là đồng nhân bất đồng mệnh!

Lâm Động khẽ thở dài một tiếng, thu hết mấy cái Thuần Nguyên Đan này, sau đó bàn tay vừa lật, một quyển sách cổ màu vàng xuất hiện trong tay, trên bìa mặt ố vàng kia, có mấy chữ màu vàng.

- Kim Đài Trấn Ma Chưởng!

Ánh mắt Lâm Động chớp chớp, nhớ tới vũ kỹ giống như kim đài mà Vương Viêm thi triển, trong mắt cũng là có chút lửa nóng, uy lực của Kim Đài Trấn Ma Chưởng hắn đã từng thể nghiệm, quả nhiên là chí dương chí cường, từ nguyên lực mà ngưng tụ thành kim đài, vừa vỗ ra thanh thế như vậy, quả thực chính là dời non lấp biển, không ai dám cản trở.

- Vũ kỹ Thấp phẩm!

Lâm Động mở ra cổ sách, thoáng nhìn, khẽ gật đầu, Thất phẩm, này đã là xem như vũ kỹ thượng thừa, phải biết rằng, Lục phẩm cùng Thất phẩm tuy rằng chính là cách nhau một phẩm, nhưng cách nhau cũng cực xa, một là Trung thừa, một là Thượng thừa, uy lực trong đó, tự nhiên là trong lòng biết rõ ràng.

Hơn nữa uy lực Kim Đài Trấn Ma Chưởng này, Lâm Động đã tự mình lĩnh giáo, nói thật ra, đối với vũ kỹ này, trong lòng hắn cũng là có chút thèm nhỏ dãi, không nghĩ tới hôm nay dĩ nhiên là một lần được dâng tới.

- Nhận!

Đối với bảo bối như vậy, Lâm Động không có lý do không nhận, lập tức nhếch miệng cười, liền không chút do dự thu vào trong lòng. Theo thực lực mạnh mẽ hôm nay, vũ kỹ ngày xưa của Lâm Động, cũng là dần dần có vẻ có chút kém lực, mặc dù là Kỳ Môn Ấn, đều là rất khó lấy được hiệu quả quá mức rõ ràng trong lúc cùng Tạo Hình Cảnh cường giả đối kháng.

Tỷ như lúc trước khi chiến đấu cùng Vương Viêm, Kỳ Môn Ấn cơ bản không có lập công, nói đến là biết vũ kỹ bản thân mình có hạn chế, khó có thể một vốn một lời, đối với Vương Viêm so với thực lực cường hãn của Lâm Động có được hiệu quả gì.

Mà tuy nói hôm nay Lâm Động từ chỗ mộ phủ của vị Niết Bàn Cảnh cường giả kia, đạt được một môn vũ kỹ thượng thừa chân chính. Chẳng qua môn vũ kỹ này, cũng phải do Thiên Lân Cổ Kích phối hợp, mới có thể chém ra uy lực lớn nhất.

Rốt cuộc Lâm Động còn chưa thật sự bước vào Tạo Hình Cảnh, cũng không có lĩnh ngộ lực tạo hình, cứ như vậy, uy lực Thiên Lân Kích Pháp cũng là có chút suy giảm, cho nên, lúc Kim Đài Trấn Ma Chưởng này này, thật ra có thể bù lại chỗ thiếu hụt. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status