Vũ Động Càn Khôn

Chương 198: Đối chiến Thành chủ

/1309


Lâm Động cước đạp kiếm quang, trong tay cầm cổ kích, ánh mắt đồng dạng cũng là một tia nóng cháy nhìn chằm chằm về phía nam tử trung niên. Hắn hiện tại so sánh với lần trước cùng Vương Viêm giao thủ hiển nhiên là mạnh hơn rất nhiều.

Lúc này đây, thật ra hắn cũng rất muốn xem lại, dựa vào sức lực bản thân hắn có thể giao thủ với cường giả Tạo Hình Cảnh chân chính hay không.

- Ha hả, có quyết đoán, quả thật là anh hùng xuất thiếu niên!

Nhìn phong thái của Lâm Động, vị Thạch Thành chủ kia cũng mỉm cười, trong mắt có chút ý ca ngợi. Chợt ông ta nắm chặt bàn tay, một thanh kiếm màu xanh ngọc liền xuất hiện trong tay của hắn.

Thanh trường kiếm này, có chút thon dài, chừng khoảng một trượng, nhìn qua quả thực giống như một thanh trường kiếm màu bích lục. Thân kiếm hiện ra ánh sáng xanh ngọc, mơ hồ có ngọc quang lưu động. Bản thân thanh kiếm phát tán ra kiếm khí sắc bén, vừa nhìn liền biến đó hẳn là một Linh bảo.

- Đại Ngọc Kiếm, ha hả, xem ra Thạch Thành chủ đối với Lâm Động cũng không dám sơ sài…

Trong những tiếng thì thầm vang lên khắp nơi trong thành, cách thành tường một khoảng không xa, cũng có mấy thân ảnh đang nhìn lên bầu trời, chính là Hạ Vạn Kim cùng với Nham đại sư.

- Đúng vậy, nhiều năm rồi không thấy Thạch Thành chủ dùng đến Đại Ngọc Kiếm…

Hạ Vạn Kim cũng khẽ thở dài một tiếng, nói.

- Cha vì sao lại đột nhiên xuất hiện? Không phải ông dặn dò chúng ta phải cùng với Lâm gia tạo mối quan hệ tốt hay sao?

Bên cạnh hai người, Tử Nguyệt cau cặp mày liễu, nghi hoặc nói.

- Ha hả, Thạch Thành chủ không thể nào nhiệt huyết trùng não như vậy đâu. Lâm Động nếu như chấp nhận đánh một trận ở đây, bất luận là thắng hay thua, danh tiếng của Lâm gia chắc chắn sẽ triệt để vững chắc tại Viêm Thành này. Thậm chí ngay cả các thế lực lớn ở các thành thị khác cũng không dám có ý nghĩ khác.

Nham đại sư khẽ mỉm cười nói.

Tuy nói Lâm Động đã đánh chết Nhạc Sơn, hủy đi Huyết Lang Bang, nhưng Nhạc Sơn dù sao vẫn chỉ là cường giả Nguyên Đan Đại viên mãn, còn Thạch Thành chủ, mới chính là cường giả Tạo Hình Cảnh hàng thật giá thật. Giữa hai người chênh lệch thật sự quá lớn. Mà trong mắt rất nhiều người, Tạo Hình Cảnh chính là một loại cảnh giới cực kỳ cường đại.

Nếu như hôm nay Lâm Động có thể giao thủ với Thạch Thành chủ tại trước mặt nhiều người như vậy, bất luận là thắng hay thua, đối với hắn, đối với Lâm gia, đều cũng là có lợi lớn.

Đương nhiên, nếu như bọn hắn biết Lâm Động kỳ thực trước đó đã giao thủ với cường giả như Vương Viêm, thực lực đã đạt đến cấp bậc Tạo Hình Cảnh đỉnh phong, đồng thời còn đem túi Càn Khôn của đối phương đoạt đi, như vậy thì cuộc chiến ngày hôm nay, có thể trực tiếp miễn đi…

Thạch Thành chủ tay cầm ngọc kiếm, một luồng khí tức cường hãn dị thường, đã chậm rãi khuếch tán từ trong cơ thể mà ra. Khí tức này, so với Nhạc Sơn không biết mạnh hơn bao nhiêu lần!

Khí tức mạnh mẽ như vậy, tự nhiên cũng khiến cho bên trong thành dẫn phát nên một trận kinh hãi. Cường giả Tạo Hình Cảnh, phóng nhãn toàn bộ Viêm Thành sợ rằng cũng đều là cường giả độc trấn nhất phương!

Nguyên lực bắt đầu khởi động, Thạch Thành chủ nhìn chăm chú vào Lâm Động, tiếp theo, khí tức thiên địa giống hệt như phong vân đột nhiên bắt đầu khởi động.

Mọi người chỉ cảm thấy một trận nguyên lực dập dờn bồng bềnh trong thiên địa, sau đó nhìn thấy một kiếm quang sắc bén dị thường, xẹt qua phía chân trời, xé rách không khí, hung hăng bổ về phía Lâm Động chân đạp kiếm kiếm quang giữa không trung!

Đinh!

Sắc mặt Lâm Động đanh lại, cánh tay run lên, nguyên lực kim ngọc sắc tại trên thân kích lan tràn mà ra, sau đó nhất thời hóa thành kim mang, nhanh như sấm chớp đánh thẳng lên trên đạo kiếm quang sắc bén kia. Nguyên lực kim sắc nhất thời dâng trào, cuối cùng trực tiếp mạnh mẽ đánh lên đạo kiếm quang của Thạch Thành chủ.

- Thạch Thành chủ, với cấp bậc công kích này mà muốn phân thắng bại, sợ rằng có chút khó khăn a!

Một kích chấn vỡ kiếm quang, vai của Lâm Động nhất thời chấn động, tay cầm Thanh Lân Cổ Kích chỉ xéo, cười nói.

- Nhạc Sơn bị bại dưới tay ngươi, thật ra cũng là chuyện hoàn toàn hiển nhiên.

Thạch Thành chủ mỉm cười, Lâm Động chỉ hời hợt như vậy đã có thể tiếp được một kiếm của hắn. Từ điều này mà xem ra, hiển nhiên thực lực của tiểu tử này, cường giả Nguyên Đan Đại viên mãn tầm thường không thể nào sánh được, Nhạc Sơn chết ở tay hắn tuyệt đối không chút oan uổng.

Lời nói cũng vừa mới dứt, nhãn thần của ông ta cũng chậm rãi lóe lên một tia quang mang sắc bén, mà khí tức của ông ta cũng trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Hưu!

Khí tức sắc bén bắt đầu khởi động, Thạch Thành chủ đột nhiên dẫm mạnh lên thành tường một cái, thân hình hóa thành một đạo hồng quang bạo liệt phóng ra. Mà tay trái của ông ta, cũng tại thời điểm này bộc phát ra ánh sáng ngọc sáng bóng. Bên dưới luồng áng sáng ngọc đó, có một luồng nguyên lực hội tụ cực kỳ mạnh mẽ.

- Đại Ngọc Chưởng!

Nhẹ nhàng từ trên bầu trời hạ xuống, chợt mọi người nhìn thấy một chưởng ấn màu xanh ngọc to hơn một trượng, đột nhiên từ trong tay Thạch Thành chủ mạnh mẽ oanh kích xuống. Dưới sự công kích cường mãnh đó, ngay cả không khí đều bị chấn động khiến cho phát sinh từng luồng khí bạo có thanh âm trầm thấp.

Nhìn thế tiến công khủng bố này, trong Viêm Thành không ít người sắc mặt đều cũng nhất thời biến đổi.

Thạch Thành chủ ra tay, hiển nhiên là không có dự định sẽ nương tay. Một kích như vậy, đủ để làm một cường giả Nguyên Đan Đại viên mãn oanh bạo, cường giả Tạo Hình Cảnh ra tay, quả nhiên không hề tầm thường. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status