Vũ Động Càn Khôn

Chương 229: Tinh huyết Ma Viên

/1309


- Ma Viên Biến!

Ba cái cổ tự nhìn qua thoáng có chút quái dị. Dưới ánh sáng do ngọn đèn chiếu rọi xuống, lại lộ ra một tia khí thế hung ác. Thoạt nhìn, tựa như nụ cười dữ tợn của một đầu Ma Viên, làm cho người ta không lạnh mà run.

Đương nhiên, khí thế hung ác của khỏa cốt phiến như thế này tự nhiên cũng không thể làm cho Lâm Động có chút kinh hãi nào. Hắn đưa tay sờ vào cái cốt phiến có chút lạnh lẽo kia, trong mắt nhất thời lại có thêm hứng thú nồng đậm.

Một tràng chiến đấu kịch liệt cùng với La Thứu hôm nay, đã khiến cho Lâm Động cảm thấy vô cùng kinh dị. Đó là lúc La Thứu thi triển ra vũ kỹ Ma Viên Biến, loại vũ kỹ này có thể tiến hành thay đổi hình thể vô cùng kỳ dị, là lần đầu tiên Lâm Động mới nhìn thấy.

Năng lực của Ma Viên Biến này, Lâm Động cũng đã đích thân tự mình thể nghiệm. Sau khi thi triển ra, La Thứu không chỉ có lực lượng tăng trưởng, thậm chí ngay cả tốc độ cùng với năng lực phòng ngự đều trở nên cường hãn hơn không ít. Nếu như hôm nay không phải nhờ có Thiên Long Kích phát động thế tiến công trí mạng, chỉ sợ một trận giao thủ lần này, thắng bại chưa chắc đã có thể xác định.

- Cũng không biết La Thứu rốt cuộc là từ nơi nào thu được loại vũ kỹ này.

Lâm Động khẽ lẩm bẩm. Tuy rằng còn chưa rõ ràng lắm thứ này đến tột cùng có giá trị như thế nào, nhưng mà cũng có thể đoán biết được, Ma Viên Biến này tuyệt đối không thể là loại vũ kỹ tầm thường.

- Đây là một loại vũ kỹ bắt chước lực lượng vận chuyển của Yêu thú, có thể trong thời gian ngắn ngủi làm cho chính mình có được một ít năng lực thú hóa. Lại nói tiếp, mặc dù là một loại vũ kỹ có chút cùng loại với Đại Nhật Lôi Thể. Chẳng qua loại vũ kỹ này tựa hồ có vẻ hơi phức tạp và nguy hiểm hơn.

Tiểu điêu hiện ra trên bả vai của Lâm Động, liếc liếc mắt nhìn cốt phiến trong tay hắn, nói.

- Chẳng qua tu luyện loại vũ kỹ này, tựa hồ sẽ làm cho lý trí bị hạ thấp.

Lâm Động cau mày, nói.

Hôm nay trong lúc La Thứu thi triển xong Ma Viên Biến, quả thực liền biến thành như một đầu dã thú vậy. Nếu đây là cái giá dùng để đổi lấy lực lượng mà nói, như vậy trong suy nghĩ của Lâm Động, hẳn là có chút được không bằng mất.

Sự khác nhau lớn nhất giữa con người và dã thú đó chính là có được lý trí. Chỉ khi lý trí còn tồn tại, như vậy mới có thể khống chế lực lượng mà không phải để lực lượng quay lại khống chế chính mình.

- Tên kia tựa hồ là do tu luyện đi nhầm vào lối rẽ, do đó mới trở thành bộ dáng dã thú như thế kia. Nếu như chân chính tu luyện loại vũ kỹ này đạt tới đại thành, hắn hoàn toàn có thể tự nhiên nắm vững loại lực lượng này trong tay. Nếu quả thật như vậy, thắng bại hôm nay có lẽ sẽ thay đổi lại rồi…

Tiểu điêu bĩu môi, khinh thường nói.

- Ngươi đem nguyên lực đưa vào bên trong cốt phiến, liền có thể tìm được phương pháp tu luyện Ma Viên Biến. Chính mình tự nhìn xem đi. Thứ này, đối với ngươi thật ra cũng có lợi ích không nhỏ.

Nghe vậy, Lâm Động cũng gật đầu, một tia nguyên lực màu vàng dũng mãnh tiến vào trong cốt phiến. Cốt phiến vốn u ám, nhất thời bộc phát ra một tia cường quang mạnh mẽ, rồi sau đó, một vầng quang tự thật nhỏ liền xuất hiện trước mặt hắn.

- Yêu Huyết Nhập Thể, dung hợp thân thể, dùng lực lượng, khống chế tinh thần …

Những dòng quang tự tối nghĩa mà rườm rà, từng chữ từng chữ một tiến nhập vào trong óc của Lâm Động, làm cho cặp mày của hắn, cũng chậm rãi nhíu chặt lại.

Những dòng quang tự huyền phù, xuất hiện được sau nửa ngày rồi mới chậm rãi phai nhạt đi. Khỏa cốt phiến kia lại một lần nữa khôi phục vẻ ảm đạm, giống như một vật hoàn toàn tầm thường.

Theo cốt phiến khôi phục bình thường, cặp mày Lâm Động cũng càng nhăn chặt lại. Bởi vì hắn phát hiện Ma Viên Biến này, cũng không phải dễ dàng tu luyện như trong tưởng tượng của hắn. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status