Vũ Động Càn Khôn

Chương 234: Khu Hổ Thôn Lang

/1309


Ánh mắt của Lâm Động ngay lúc này nhanh chóng lóe lên. Chiêu này của tiểu điêu, cũng không được tính là tàn nhẫn. Cổ Kiếm Môn chính là môn phái có thực mạnh nhất trong khu vực này. Mà Viễn Cổ Long Viên, cũng chính là bá chủ của nơi đây. Nếu như để cho bọn chúng đánh nhau, vậy ắt sẽ là một cuộc chiến kinh thiên động địa. Mà dường như chỉ có như vậy, mới có thể khiến cho Viễn Cổ Long Viên xuất hiện thương thế. Đến lúc đó, hắn cũng có cơ hội, lấy được tinh huyết bản mạng của Long Viên.

- Tiểu tử, lời nói của Tam Trưởng lão, lẽ nào ngươi không nghe thấy? Hừ, quả thực quá dễ cho ngươi rồi. Nếu như không phải Tam Trưởng lão từ bi, hôm nay nhất định khiến ngươi vô cùng thê thảm!

Tuy rằng đối với việc lão giả tóc xám đó không lập tức ra tay với Lâm Động có chút không cam tâm, nhưng tên Lưu Vân Thiên đó hiển nhiên cũng không dám có chút ý gì kỳ lạ đối với hắn. Do đó vừa nhìn thấy Lâm Động có vẻ chần chừ, liền lớn tiếng quát. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status