Vũ Động Càn Khôn

Chương 250: Áp chế

/1309


Ầm!

Nguyên lực hùng hồn mạnh mẽ tuôn ra trong rừng. Ba gã cường giả Tạo Hình Cảnh đồng thời ra tay, thế công cực kỳ ác liệt, bao trùm các chỗ hiểm quanh thân Lâm Động. Ngay cả lá khô trên mặt đất cũng ngay lập tức hóa thành từng đám bột phấn.

- Tiểu tử, còn không ngoan ngoãn chịu trói?

Gã cường giả Tạo Hình Cảnh đại thành mũi ưng, mặt mày đầy bặm trợn, ánh mắt nhìn Lâm Động như nhìn một con mồi sắp bắt vào tay. Hắn có thể cảm nhận được khí tức của Lâm Động yếu hơn hắn một chút, huống chi lúc này ba người bọn họ cùng nhau ra tay, theo như hắn thấy, Lâm Động tự nhiên không thể trốn thoát!

Thế nhưng mọi chuyện cũng không theo như suy đoán của hắn, Lâm Động cũng không có dấu hiệu chạy trốn nào cả, ngược lại khuôn mặt có vẻ bình tĩnh. Hàn quang nhất thời xuất hiện, chỉ trong chốc lát, kim quang bỗng dưng bùng nổ.

Ong!

Kim quang hùng hồn tuôn ra, một cái kim đài to lớn đột nhiên xuất hiện trước mặt Lâm Động. Hắn chợt duỗi ra tay hai, mạnh mẽ tóm lấy kim đài, sau đó vung mạnh lên như một cái quạt gió, mạnh mẽ ập tới ba người nọ!

Bùm!

Chưởng phong ác liệt của ba người nặng nề nện lên kim đài. Mà khi tay bọn chúng chạm vào kim đài được một chút thì sắc mặt của ba người gần như cùng lúc bắt đầu trở nên kịch biến.

Bọn chúng có thể cảm nhận được rõ ràng, một luồng sức mạnh cực kỳ khủng bố từ trong kim đài điên cuồng xông vào trong cơ thể của bọn họ.

Kình phong hung hãn khuếch tán giữa không trung, sau đó, thân hình của ba người mũi ưng bị đánh văng ra. Bàn chân điểm mấy cái trên không trung rồi mới chật vật đáp xuống mặt đất.

- Tiểu tử này, sức mạnh thật hung mãnh!

Khi đáp xuống mặt đất, ba người liếc nhìn nhau, đều nhìn ra được vẻ khiếp sợ trong mắt của đối phương. Hiển nhiên bọn chúng chưa bao giờ ngờ tới, ba người bọn chúng liên thủ lại bị một tiểu tử Tạo Hình Cảnh tiểu thành bức lui như vậy.

- Thú vị!

Hoa Tông ở trên cành cây nhìn thấy cảnh này, nụ cười lạnh trên khóe miệng càng đậm hơn một chút. Biểu hiện của Lâm Động càng mạnh mẽ, hắn mới càng có hứng thú, nếu như bị ba tên này một hai chiêu đã có thể giải quyết, vậy thì không mấy thú vị rồi.

Vù vù!

Kim đài nhất thời tạo thành một đường cong tràn đầy mạnh mẽ rồi dừng lại. Ánh mắt Lâm Động lạnh lẽo nhìn ba thân ảnh đó. Va chạm với nhau lúc nãy, hắn cũng bị đẩy lui về sau mấy bước. Ba cường giả Tạo Hình Cảnh đại thành liên thủ, quả thực không kém. Chẳng qua, chỉ bấy nhiêu đó mà muốn hạ hắn thì còn lâu mới đủ!

- Đừng kéo dài nữa, giết hắn đi!

Ba người mũi ưng hiển nhiên thường xuyên liên thủ đối phó kẻ thù, rất ăn ý với nhau. Cặp mắt vừa chạm nhau, thân hình đột nhiên bùng nổ, nguyên lực hùng hồn tuôn ra hóa thành ba chưởng ấn nguyên lực cực lớn, đồng thời đập mạnh vào Lâm Động. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status