Vũ Động Càn Khôn

Chương 284: Mười cái bồ đoàn

/1309


Tấm thạch bia khổng lồ lẳng lặng đứng sừng sững nơi trung tâm quảng trường, khí thế tan thương cổ xưa phát ra từ đó, khiến cho không ít người mang vẻ mặt kính sợ. Thạch bia không chữ này dường như chưa hẳn đã là vật chết, mà nó sở hữu một loại trí tuệ thuộc về chính nó. Cảm giác đó khiến người ta nhìn thấy mà sinh ra cảm giác sợ hãi.

Tiểu Viêm dần dần giảm tốc độ lại, sau đó huyền phù giữa không trung cách Tạo Hóa Võ Bi không xa.

Ánh mắt Lâm Động đảo quét qua một lượt toàn trường. Lúc này, ở xung quanh Tạo Hóa Võ Bi đã có rất nhiều nhân mã các thế lực chiếm cứ, mà trong đó, Lâm Động vừa nhìn qua đã thấy ngay Tứ đại Tông tộc ở vị trí đầu tiên.

Mỗi bên Tứ đại Tông tộc đứng cách nhau một khoảng cách nhỏ, nhưng vị trí mà bọn họ chiếm cứ lại đều là chỗ tốt nhất trong sân, thân là Tứ đại Tông tộc của Vương triều Đại Viêm, hiển nhiên bọn họ có tư cách này.

Ánh mắt của Lâm Động đảo một vòng, sau đó dừng lại nơi vị trí của Gia tộc Lâm Thị. Ở đó, một thân ảnh thon dài lặng lẽ ngồi xếp bằng ngay đầu đám nhân mã, tuy rằng không hề nói một lời nào, nhưng vẫn khiến người khác cảm giác được một sự ngạo nghễ cao cao tại thượng. Hiển nhiên, bên dưới thân ảnh đó, không ít những kẻ được gọi là thanh niên tài tuấn đều có vẻ ảm đạm không chút ánh sáng. Thiên tài sáng lạn nhất của Gia tộc Lâm Thị, cả Vương triều Đại Viêm, không ai không biết, không ai không hiểu, Lâm Lang Thiên.

Ánh mắt Lâm Động bình tĩnh nhìn vào thân ảnh đó. Hắn biết rằng với thực lực hiện giờ của hắn vẫn chưa thể chống lại Lâm Lang Thiên, nhưng có thêm Phù khôi Cao cấp hộ thân, lại có thêm một trợ thủ, hắn tự tin rằng nếu như phát sinh giao thủ, hắn liền nắm chắc có thể toàn thân rút lui.

- Hiện tại tuy rằng vẫn chưa được, nhưng vẫn còn thời gian một năm nữa…

Lâm Động lẩm bẩm một mình, trong ánh mắt không có chút gì lo lắng. Tuy rằng khoảng cách vẫn tồn tại, nhưng chí ít, hắn hiện giờ đang dần dần tiếp cận với gã đối thủ mà trước đây mọi người vẫn cho rằng không thể với tới này. Hắn tin tưởng chắc chắn rằng, cái ngày mà hắn thực sự vượt qua đối phương cuối cùng rồi cũng sẽ đến. Đến lúc đó, hắn sẽ ở trước mặt mọi người đòi lại một cách triệt để những sự sỉ nhục mà phụ thân hắn đã phải chịu trong tay đối phương.

- Tên tiểu tử đó cũng đến rồi.

Ngay lúc Lâm Động nhìn về hướng Lâm Lang Thiên, Gia tộc Vương Thị ở cách đó không xa cũng đã có người phát hiện sự có mặt của hắn. Sắc mặt của tên Vương Viêm trong phút chốc liền trở nên âm trầm, đôi mắt tràn ngập sát ý nhìn chằm chằm đối phương, hận không thể đem Lâm Động phân thành trăm ngàn mảnh.

- Thống thúc, hôm nay chúng ta đã ở trước Tạo Hóa Võ Bi, không thể dễ dàng tha cho tên tiểu tử đó được!

Vương Viêm thấp giọng nói với vị Trưởng lão mà trước kia ở Đại Hoang Cổ Bi đã từng ra tay với Lâm Động.

Nghe vậy gương mặt lão Vương Thống đó cũng khẽ máy động, ánh mắt liếc Lâm Động một cái, chợt nhàn nhạt nói:

- Ân, yên tâm, tên tiểu tử đó thiết nghĩ cũng là nhắm tới Tạo Hóa Võ Bi mà đến. Có điều nơi đây chỉ có mười vị trí, đến lúc hắn dám to gan chiếm cứ một vị trí, liền cho hắn mất hết sĩ diện trước tất cả mọi người!

Tuy rằng đối với sức chiến đấu của Lâm Động lão cũng có chút kinh ngạc, nhưng Vương Thống lại khá có lòng tin, Gia tộc Vương Thị của bọn chúng còn có rất nhiều cường giả khác. Hắn quả thật không tin rằng bốn cường giả Tạo Khí Cảnh lại không thể giết chết một Lâm Động thực lực chỉ mới Tạo Hình Cảnh đại thành.

Nghe được lời này của Vương Thống, Vương Viêm mới gật gật đầu, dần dần thu hồi ánh mắt dữ tợn lại.

o0o

- Hắc hắc, Lâm Động, xem ra kẻ thù mà ngươi đắc tội quả nhiên không ít. Nhìn dáng vẻ này, chí ít Gia tộc Vương Thị kia sẽ không để ngươi dễ dàng có được một ghế đâu.

Tiểu điêu không chút lo lắng, cười nói trên vai Lâm Động. Thiết nghĩ hắn đã cảm nhận được ánh mắt hung ác của tên Vương Viêm.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status