Vũ Động Càn Khôn

Chương 291: Tạo Khí Cảnh

/1309


Vô số cột sáng phô thiên cái địa xuất hiện từ trong Tạo Hóa Võ Bi mà ra, thanh thế đó vượt xa tất cả mọi người trước đây. Mà đám đông trên quảng trường cũng bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh ngạc đến trừng mắt há miệng. Từng người từng người ngơ ngẩn nhìn về phía cột sáng đầy trời đó.

- Cái này… không hổ là Lâm Lang Thiên! Động tĩnh vũ kỹ như thế này, tất nhiên là Tạo Hóa cấp!

- Thật là hùng tráng! E rằng cũng chỉ có loại nhân vật thiên kiêu chi tử như Lâm Lang Thiên mới có thể dẫn phát khiến cho Tạo Hóa Võ Bi tạo nên động tĩnh như thế này. Gia tộc Lâm Thị có được nhân vật như thế này, tất thịnh bất suy a!

- Đúng vậy!

- …

Trong những lời thì thầm mang theo cảm giác chấn động ấy, quang trụ đầy trời không ngừng vũ động, cuối cùng ngưng tụ lại trên đỉnh đầu của Lâm Lang Thiên. Trong vầng quang mang ba động đó trong mơ hồ gần như hóa thành hình ảnh của đất đai sông núi rộng lớn. Một loại ba động cực kỳ mạnh mẽ lan ra từ trong quang ảnh đó, khiến cho toàn bộ khoảng không gian nơi đây đều xuất hiện một sự rung động mãnh liệt.

- Quả nhiên là vũ kỹ Tạo Hóa Cấp!

Nhìn quang ảnh đất đai sông núi hình thành trên đỉnh đầu Lâm Lang Thiên, trên gương mặt tất cả mọi người có mặt nơi đây đều hiện lên vẻ hâm mộ đố kỵ. vũ kỹ Tạo Hóa Cấp xuất thế, ắt sẽ dẫn đến nhiều cảnh tượng khác lạ, nhìn quang ảnh phía trên đỉnh đầu Lâm Lang Thiên như thế, hiển nhiên chính là vũ kỹ Tạo Hóa Cấp chân chính!

Đám người trưởng bối Lâm Phàm của Gia tộc Lâm Thị, trên mặt cũng đã là vẻ kinh thán. Vũ kỹ Tạo Hóa Cấp cho dù là đặt trong Gia tộc Lâm Thị đó cũng là thuộc loại trấn tộc chi bảo. Lâm Lang Thiên lần này có thể khiến cho Gia tộc Lâm Thị lại một lần nữa có thêm một bộ vũ kỹ Tạo Hóa Cấp, điều này không hề nghi ngờ sẽ khiến địa vị của hắn trong gia tộc càng vững chắc hơn. Danh hiệu tuyệt đỉnh thiên tài càng sẽ không có ai dám khiêu khích với hắn nữa.

- Hiện tại Lâm Lang Thiên đã thành công có được vũ kỹ Tạo Hóa Cấp, cũng không biết rằng Lâm Động sẽ có kết quả như thế nào?

Ánh mắt Lâm Phàm di chuyển sang hướng thân ảnh Lâm Động vẫn không chút động tĩnh ngồi đằng kia, khẽ nói.

- Hắc hắc, Lâm Phàm, chẳng lẽ ngươi cũng cho rằng tên tiểu tử Phân gia đó có thể đạt được vũ kỹ Tạo Hóa Cấp sao? Lâm Lang Thiên bất luận là thiên phú tu luyện hay là thiên phú vũ kỹ, có thể nói đều là có một không hai. Đạt được vũ kỹ Tạo Hóa Cấp là chuyện dễ như trở bàn tay. Còn tên tiểu tử đó dù cho có bất phàm đến đâu đi nữa, cũng không thể nào đặt ngang hàng với Lâm Lang Thiên được!

Bên cạnh Lâm Phàm, một vị lão giả gầy ốm của Gia tộc Lâm Thị nghe thấy vậy, cười nhạt nói. Trong giọng điệu lão ta không chút che giấu vẻ trào phúng. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status