Vũ Động Càn Khôn

Chương 293: Viễn Cổ Huyết Bức Long

/1309


Tiếng gào thét ngập tràn hương vị cổ xưa đột nhiên truyền đến từ bên dưới quảng trường bị sụp đổ đó. Sau đó, một cột quang trụ màu đỏ đột nhiên từ trong đó lao ra!

Xuy xuy!

Huyết quang nhất thời cắt ngang đường chân trời, phàm là những cường giả bị dòng huyết quang này nhuộm lên, cơ thể gần như chỉ trong chớp mắt bị xé toạc ra. Máu tươi phun tưới khắp nơi trong trời đất, mang theo từng tiếng kêu thảm thiết thê lương.

Nhìn uy lực của đạo huyết quang khủng khiếp như vậy, những cường giả có mặt ở đó sắc mặt cũng nhất thời biển đổi, thân hình vội vã thoái lui về phía sau. Thủ Hộ Thú của kho báu Viễn cổ này hiển nhiên là một tồn tại khá cường hãn.

Tiểu Viêm lúc nãy sớm đã tránh xa ra cho nên đã không bị huyết quang lan đến. Lâm Động ngồi trên lưng hổ, ánh mắt chùng xuống nhìn quảng trường bụi bay mịt mù. Chỉ dựa vào một đạo công kích cực kỳ cường hãn này đã cho thấy, thực lực của Thủ Hộ Thú này e rằng còn mạnh hơn cả Viễn Cổ Long Viên trước đây.

- Chả trách mà ngay đến Tứ đại Gia tộc đều nói với thực lực của bọn chúng cũng không giải quyết được Thủ Hộ Thú này, thì ra thực lực của nó lại hung hãn đến mức độ này…

Ánh mắt Lâm Động khẽ chớp động, dán chặt xuống bên dưới. Đột nhiên, mặt đất bên dưới nhất thời chấn động, từ trên đó, từng khe nứt nhanh chóng lan ra. Cuối cùng, một tiếng nổ khủng khiếp vang lên, vô số những tảng đá lớn từ dưới mặt đất lao lên, điên cuồng nện vào khắp nơi xung quanh.

Mà ngay lúc những tảng cự thạch đó bắn ra, một cái bóng khổng lồ cũng đột nhiên từ dưới nền đất lao vút ra. Đôi cánh màu đỏ mạnh mẽ chấn động, trong phút chốc thiên địa nổi cuồng phong, đất đá bay tung tóe.

- Đó chính là Thủ Hộ Thú của kho báu Viễn cổ sao?

Lâm Động nhìn con vật khổng lồ từ dưới nền đất chui lên, đồng tử cũng đột nhiên co rút lại.

Giữa lúc vô số những ánh mắt đều tập trung giữa không trung, một con Yêu thú khổng lồ gần trăm trượng huyền phù ở phía chân trời. Con Yêu thú này toàn thân đỏ rực, những miếng vảy khổng lồ bao phủ lấy cơ thể nó, dưới sự chiếu rọi của quang mang mặt trời, phản xạ ra một luồng sáng lạnh lùng kiên cố.

Thân hình dài dài của nó uốn lượn giống như một con rồng khổng lồ. Trên lưng nó có một cặp cánh ưng đỏ như máu. Song dực chấn động, nguyên lực thiên địa toàn bộ không gian này dường như đều theo nó mà phảng phất cuộn trào lên một trận.

- Rống!

Con Yêu thú huyết sắc này vừa hiện thân liền ngửa cổ lên trời rống lên một tiếng. Trong phút chốc, một làn sóng âm ba hung hãn khuếch tán ra. Những tên xui xẻo đứng gần đó lập tức bị chấn động đến mức rách màng nhĩ, máu tươi chảy ra ròng ròng.

Nhìn thấy đầu Yêu thú không ngờ lại lợi hại như thế này, những tên cường giả đó cũng sợ hãi đến mức vội vàng thoái lui thật xa về phía sau.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status