Vũ Động Càn Khôn

Chương 296: Chạy trốn

/1309


Sắc mặt Lâm Động tái nhợt nhìn ngọn nguồn nơi cỗ khí tức đáng sợ đó bùng nổ ra. Ở nơi đó, đúng là nơi Tạo Hóa Võ Bi tồn tại. Hiển nhiên, chủ nhân của cỗ khí tức đó có lẽ chính là bộ hài cốt thần bí mà hắn từng cảm thấy được.

Oanh!

Sự đáng sợ của cỗ khí tức đó e rằng không cách nào có thể hình dung hết được, một khi bùng nổ ra, thiên địa nhất thời thất sắc. Lâm Động có thể rõ ràng cảm nhận được, dường như nguyên lực cả thiên địa trong không gian cổ bi cũng đều lập tức bùng phát, dùng một tốc độ nhanh đến kinh người, bay về ngọn nguồn nơi cỗ khí tức kia bùng nổ.

Bộ dáng như thế này, tựa hồ như là có cái gì đó vô cùng đáng sợ đã bị đánh thức!

Bàn tay Lâm Động không thể tự chủ khẽ run rẩy lên một chút. Đây không phải là đang sợ hãi, mà là bản năng phản ứng đối với cỗ khí tức đáng sợ kia. Bởi vì hắn biết rõ ràng, ở dưới loại khí tức này, Tạo Hóa Cảnh tiểu thành đại thành gì đó e rằng cũng đều bị hóa thành tro bụi cả!

Mặc dù thực lực hiện tại của hắn đã tăng lên không ít, vả lại còn đạt được vũ kỹ Đại Hoang Thiên Nhân Chỉ kinh người trong Tạo Hóa Võ Bi, nhưng hắn vẫn biết rằng, nếu như chủ nhân cỗ khí tức đáng sợ kia muốn giết chết hắn, dường như chỉ là chuyện dễ như trở bàn tay mà thôi. Đối diện với chủ nhân cổ khí tức kia, hắn tuyệt đối không có chút năng lực phản kháng nào cả!

- Tiểu điêu, Tiểu Viêm, đi mau!

Ánh mắt rất nhanh lóe lên, Lâm Động đột nhiên đứng dậy, quát to với một điêu một hổ cách đó không xa. Chẳng biết vì sao, trong lòng hắn hiện tại luôn cảm thấy bất an. Bộ hài cốt thần bí đó có lẽ là Thủ Hộ Giả cuối cùng do tông phái Viễn cổ lưu lại để bảo vệ bảo tàng. Bọn họ hiện tại cũng nên xem như là người ngoài đến quấy nhiễu vùng đất yên tĩnh này, nếu như Thủ Hộ Giả kia đã tỉnh lại, tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho bọn họ.

Tuy rằng cũng có rất nhiều cường giả đã tiến vào này trong Đại Hoang Cổ Bi này, nhưng mà Lâm Động cũng biết rằng, đối diện với bộ hài cốt thần bí kia, đám người đó chẳng qua chỉ là một đám kiến hôi mà thôi. Cho nên bây giờ nhanh chóng rời khỏi không gian cổ bi mới là chính đạo!

Nghe được tiếng quát của Lâm Động, tiểu điêu cũng gật đầu, móng vuốt huy động nhanh một chút, một vòng quang mang tử hắc sắc nhất thời bay ra. Mà ở bên trong vòng quang mang kia, một đầu Huyết Bức Long huyết sắc xinh đẹp mê người đang chậm rãi bị hút ra từ trong thi thể khổng lồ kia.

Khi tiểu điêu hút xong Yêu linh Huyết Bức Long ra khỏi thân thể nó, Tiểu Viêm bên cạnh cũng điên cuồng cắn nuốt huyết mạch chi lực của Huyết Bức Long. Mà khi nó mạnh mẽ cắn xé, thân hình khổng lồ của Huyết Bức Long cũng nhanh chóng trở nên khô quắt, tầng vảy cứng rắn cũng nhanh chóng vỡ tan ra.

Lâm Động xoa xoa tay nhìn hai tên gia hỏa tham lam này, trong lòng cũng một trận bất đắc dĩ. Ánh mắt hắn gắt gao nhìn về phía Tạo Hóa Võ Bi, sau một lúc lâu, sắc mặt của hắn nhất thời thay đổi. Bởi vì hắn chợt nhìn thấy một lượng lớn nhân mã đang phô thiên cái địa từ nơi đó xông ra.

Nhìn bộ dáng phóng chạy điên cuồng đó, dường như phía sau lưng bọn chúng đang có cái gì đó đáng sợ đuổi giết vậy.

Nhìn thấy một màn này, da đầu Lâm Động nhất thời tê rần một trận. Thủ Hộ Giả kia quả nhiên không định buông tha cho đám người ngoại lai đã xâm nhập vào không gian cổ bi a.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status