Vũ Động Càn Khôn

Chương 304: Đối chiến Bán Bộ Tạo Hóa

/1309


- Huyết Đồ Thủ Tào Chấn? Chính là kẻ năm xưa đã một mình huyết tẩy Quy Nguyên Tông sao?

- Hắn vẫn còn ở thành Đại Khôi sao? Vì sao một năm rồi không thấy hắn lộ mặt?

- Nghe nói Tào Chấn năm xưa có thực lực Tạo Khí Cảnh đỉnh phong, một năm nay đang bế quan đột phá lên Tạo Hóa Cảnh. Cũng không biết có thành công không, nhưng xem khí thế hiện tại thì ít nhất cũng là Bán Bộ Tạo Hóa rồi.

- Bán Bộ Tạo Hóa rồi? Thật là không ngờ, Phân bộ của Âm Khôi Tông ở thành Đại Khôi này còn cường giả như vậy trấn giữ, Lâm Động lần này đã tính nhầm rồi.

- Lần này thì hay rồi, Bán Bộ Tạo Hóa là cường giả đỉnh phong ở khắp quận Đại Hoang, không biết Lâm Động so với hắn thắng bại thế nào?

- Ta xem khả năng thắng không quá ba phần, tuy chỉ là Bán Bộ Tạo Hóa nhưng so với Tạo Khí Cảnh thì vẫn còn một khoảnh cách rất lớn.

- …

Nhìn quang mang huyết sắc từ trong Phân bộ của Âm Khôi Tông lướt ra, cả thành Đại Khôi đều trở nên xao động một trận. Từng đạo mục quang đầy nghi hoặc nhìn vào đạo quang ảnh đó, tiếng thì thầm vang lên không ngớt.

- Đúng là Huyết Đồ Thủ Tào Chấn!

Cùng lúc đó, ở chỗ của Đại Ma Môn và Võ Minh, sắc mặt Mộ Thiên Thiên cùng Võ Từ đột biến khi nhìn thấy đạo thân ảnh huyết sắc trên không trung kia. Thân là người ở quận Đại Hoang, bọn chúng hiển nhiên biết rất rõ ràng cái tên này. Chỉ là không ngờ kẻ nổi danh hung ác này vẫn còn ở đây, như vậy Lâm Động lần này e rằng có chút nguy hiểm rồi.

- Huyết Đồ Thủ Tào Chấn!

Lâm Động khẽ nheo mắt nhìn đạo huyết ảnh kia. Lúc này đạo huyết ảnh kia mới thu liễm lại, để lộ ra một đạo thân ảnh nhìn qua chừng trung niên, huyết quang bao trùm toàn thân, mái tóc dài màu đỏ như máu nhìn vô cùng chói mắt, mơ hồ có cả khí tức băng lãnh tỏa ra.

Hơn nữa, khiến Lâm Động chú ý nhất chính là đôi cánh tay của người này có màu đỏ sẫm, bộ dạng đó giống như là bị máu tươi bao trùm, tỏa ra mùi sát khí nhàn nhạt.

- Khong ngờ khí tức ẩn giấu ở thành Đại Khôi lại chính là người này.

Khóe mắt Lâm Động khẽ lóe lên. Tên Tào Chấn này hắn đã từng nghe nói tới, năm xưa từng một mình huyết tẩy cả một đại tông môn. Sự hung tàn của hắn nổi danh khắp cả quận Đại Hoang này. Nhưng mấy năm gần đây không thấy hắn xuất đầu lộ diện, thì ra là trốn vào đây bế qua đợi đột phá lên Tạo Hóa Cảnh. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status