Vũ Động Càn Khôn

Chương 311: Hư ảnh Hắc Đồng Lão Nhân

/1309


Quang trận huyết sắc khổng lồ bao phủ khắp bầu trời, nguyên lực tràn khắp thiên địa, ba động vô cùng cuồng bạo khiến mọi người nhìn thấy cũng phải biến sắc.

Ong ong!

Huyết trận rung động giống như một cái miệng há rộng, giống như một cái bồn máu vô cùng dữ tợn. Mà phía dưới cái miệng máu kia là đoàn ánh sáng màu đen. Chỉ có điều đối mặt với huyết trận cường thế như vậy, nhưng đoàn ánh sáng màu đen vẫn không hề có chút suy suyễn, lẳng lặng trôi lơ lửng giữa không trung, giống như không hề cảm nhận được nguy hiểm sắp đến vậy.

Ở bên ngoài, dưới vô số đạo ánh mắt âm thầm theo dõi, Đằng Sát giương mắt nhìn đoàn ánh sáng màu đen kia. Một lát sau, thân thể hắn chậm rãi bay lên, hai tay nhanh như chớp kết xuất từng đạo ấn pháp. Ngay lập tức từng đạo quang trụ nguyên lực cực kỳ cường đại từ trong tay phóng ra, cuối cùng đánh vào bên trong huyết trận khổng lồ trên bầu trời.

Ầm ầm!

Mà theo hành động của Đằng Sát, huyết trận vốn đã cuồng bạo nhất thời chấn động kịch liệt. Một tầng huyết quang tán ra giống như một đóa huyết vân bao phủ bên ngoài đại trận. Trong mơ hồ thậm chí còn nghe thấy tiếng sấm từ bên trong truyền ra.

- Cửu Âm Ma Huyền Trận, phá!

Huyết quang đầy trời bắt đầu chuyển động. Thân hình của Đằng Sát ở bên dưới huyết quang tựa như một bức tượng Ma Thần. Sắc mặt hắn lãnh khốc, ấn pháp không ngừng biến hóa, sau đó ngón tay đột nhiên vung ra. Nhất thời nguyên lực thiên địa liền gào thét dữ tợn, huyết quang ở bên ngoài đại trận gào rít xuất ra. Vô số tia chớp ngưng tụ lại thành một quang trụ huyết sắc khổng lồ dài chừng hơn mười trượng. Sau đó "ầm" một tiếng, xé rách cả bầu trời. Dưới vô số ánh mắt chăm chú theo dõi, hung hăng nện lên trên đoàn ánh sáng màu đen kia.

Nhìn quang trụ huyết sắc mang theo năng lượng cực kỳ cuồng bạo nện xuống, đồng tử của Lâm Động đột nhiên co rút mãnh liệt, nắm tay siết chặt lại.

Ầm!

Dưới cái nhìn chăm chú không hề nháy mắt của Lâm Động, quang trụ huyết sắc kia gần như nện xuống trong chớp mắt, hung hăng nện lên trên đoàn ánh sáng màu đen.

Mà trong chớp mắt quang trụ huyết sắc nện xuống, thì đoàn ánh sáng màu đen vốn vẫn yên lặng bất động kia rốt cuộc cũng có động tĩnh. Chỉ thấy một vòng hắc quang mỏng manh chậm rãi từ bên trong khếch tán ra, sau đó để cho quang trụ huyết sắc tùy tiện nện xuống. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status