Vũ Động Càn Khôn

Chương 319: Tuyệt cảnh

/1309


Khắp sơn mạch lúc này đều trở nên sôi trào. Vô số ánh mắt ngơ ngẩn nhìn Lâm Động phóng vào trong Huyền Âm Giản. Loại hành vi này quả thực chính là tự tìm tử lộ.

- Tên điên này, tiến vào Huyền Âm Giản ắt phải chết không thể nghi ngờ!

- Tên này được lắm, cho dù có chết cũng không chịu đem bảo vật trả lại cho Âm Khôi Tông.

- Đằng Sát chỉ e sẽ tức giận đến mức nổi cơn tam bành rồi.

- …

Vô số tiếng nghị luận khe khẽ truyền ra, khiến cho bầu trời vang lên tiếng rì rầm không ngừng. Hành động của Lâm Động quả thật nằm ngoài dự kiến của mọi người, ai cũng không ngờ sau một hồi chống cự, Lâm Động lại lựa chọn con đường chết này.

- Hỗn trướng, ngươi dám!

Nhìn Lâm Động lao vào trong Huyền Âm Giản, khuôn mặt Đằng Sát hiển nhiên ngẩn ra. Chỉ có điều sau đó trong mắt lại lóe lên cơn giận dữ điên cuồng. Tiếng gầm vang vọng khắp bầu trời. Lúc này, Đằng Sát rốt cuộc đã không nhịn được mà thất thố.

Huyền Âm Giản đó là tử địa, nếu như Lâm Động thật sự đi vào thì cho dù có chết ở bên trong thì bảo vật cũng sẽ thất lạc ở trong đó. Đây tuyệt đối là cục diện mà Đằng Sát không muốn nhìn thấy.

- Phốc xuy!

Giận dữ và kinh hoảng tràn ngập trong lòng Đằng Sát. Hắn vừa muốn cử động thì sắc mặt đột nhiên đỏ lên, sau đó phun ra một ngụm máu tươi trước mặt đông đảo những ánh mắt kinh hãi của mọi người.

- Trời ạ! Đằng Sát không ngờ lại bị thương?

- Là vết thương lúc trước do Lâm Động tạo thành. Thực lực hắn thật khủng khiếp, vũ kỹ Tạo Hóa Cảnh thật đáng sợ! Ngay cả Đằng Sát cảnh giới Tạo Hóa Cảnh đại thành cũng bị đánh trọng thương!

Nghe thấy vô số tiếng xôn xao kinh thán vang lên, sắc mặt Đằng Sát trở nên cực kỳ âm trầm. Hắn chùi vết máu bên khóe miệng đi, vừa rồi cứng chọi cứng với Đại Hoang Nhân Thiên Chỉ của Lâm Động, hắn quả thật đã bị trọng thương, chỉ có điều mạnh mẽ nhịn xuống mà thôi. Thế nhưng hành động điên cuồng vừa rồi của Lâm Động khiến hắn nổi giận không thể kìm chế, vết thương vì vậy cũng tái phát. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status