Vũ Động Càn Khôn

Chương 327: Tiến vào Bán Bộ Tạo Hóa

/1309


Sâu trong bóng tối Huyền Âm Giản, lúc Lâm Động mở hai mắt, một cỗ khí tức cực kỳ cường hãn giống như núi lửa chuẩn bị phun trào, đột nhiên từ trong cơ thể thổi quét ra. Dưới sự thổi quét của khí tức này, hàn khí Địa Sát ngập tràn xung quanh đều bị chấn tan.

- Thành công rồi?

Tiểu điêu đang lơ lửng phía trên thi thể Bát Nhãn Địa Ma Chu cũng bị cỗ khí tức này làm cho kinh động, trong mắt nhất thời lóe lên vẻ kinh hỉ nói.

Hắc động phía sau Lâm Động chậm rãi tiêu tán, mà thân hình cũng nhè nhẹ đáp xuống mặt đất. Trong hai mắt chợt lóe tinh quang, nguyên lực ba động từ trong cơ thể phát ra mạnh hơn gấp nhiều lần.

- Tiến nhập Tạo Hóa Cảnh rồi?

Tiểu điêu nhanh chóng lao đến trước mặt Lâm Động, gấp gáp hỏi.

- Miễn cưỡng xem như vậy!

Lâm Động nhắm mắt cảm ứng một chút trạng thái trong cơ thể, chợt cười nói:

- Phải nói là Bán Bộ Tạo Hóa, cách Tạo Hóa Cảnh tiểu thành còn một bước lớn.

- Bán Bộ Tạo Hóa cũng không tệ rồi!

Tiểu điêu rùng mình, nói lời từ tận đáy lòng. Đoạn thời gian này thực lực của Lâm Động tăng lên thật sự quá nhanh, cho dù có Thôn Phệ Tổ Phù tương trợ, nhưng cũng có chút nhanh quá hóa dở. Hiện nay có thể đột phá Tạo Khí Cảnh, bước vào cảnh giới Bán Bộ Tạo Hóa đã là tương đối khiến người khác hài lòng rồi.

Lâm Động cũng gật đầu, tiến vào Tạo Hóa Cảnh cũng không phải là chuyện đơn giản, lần này có thể mượn dùng bản nguyên hàn khí Địa Sát trong này tiến thêm một bước thì hắn đã xem như thỏa mãn rồi.

- Bây giờ ngươi định làm gì?

Tiểu điêu nhìn về phía Lâm Động nói, sau khi có Thôn Phệ Tổ Phù, Lâm Động đã có năng lực tùy thời có thể rời khỏi Huyền Âm Giản.

- Trước tiên ở trong Huyền Âm Giản tìm Tiểu Viêm, sau đó tìm Đằng Sát tính sổ!

Ánh mắt Lâm Động lóe lên hàn ý. Lần trước hắn bị Đằng Sát bức cho phải trốn vào Huyền Âm Giản, suýt chút nữa tử vong, còn khiến hắn bị tách khỏi Tiểu Viêm, hiện nay cũng không biết nó còn sống hay đã chết. Món nợ này nếu như không thanh toán thì hắn cũng không gọi là Lâm Động nữa rồi. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status