Vũ Động Càn Khôn

Chương 330: Đại chiến Tạo Hóa Cảnh đại thành

/1309


Một trận gió thổi qua quảng trường, mang theo mùi máu tươi nồng đậm. Nhìn qua máu tươi lênh láng đầy đất, tất cả cường giả Âm Khôi Tông đều cảm thấy có một cỗ hàn khí từ sâu tận đáy lòng trào lên.

- Tinh thần lực cường hãn như vậy, cho dù là Linh Phù sư Cao cấp cũng không thể sánh bằng!

Tại chỗ ngồi, ánh mắt Mộ Lôi chấn động nhìn một màn này, hít một ngụm khí, thấp giọng nói.

Mộ Thiên Thiên ở một bên nghe vậy cũng không nhịn được, hàm răng cắn lên bờ môi mọng, trong đôi mắt đẹp tràn đầy vẻ khó tin. Nàng biết lần trước khi gặp Lâm Động, tinh thần lực của người này chỉ mới là Linh Phù sư Hạ cấp mà thôi, thế nhưng không ngờ rằng chỉ một thời gian ngắn ngủi lại tiến bộ vượt bậc đến mức này rồi.

Linh Phù sư Cao cấp, tinh thần lực cường hãn như vậy có phóng mắt khắp cả quận Đại Hoang chỉ e cũng không thể tìm ra mấy người có thể địch lại, khó trách có thể bóp nát cường giả Bán Bộ Tạo Hóa!

Ở trên những chỗ ngồi khác, chưởng giáo của những tông phái thế lực khác cũng bị chiêu thức này của Lâm Động dọa cho kinh hãi nhảy dựng. Vốn những tông phái muốn đứng về phía Âm Khôi Tông, sau khi ánh mắt lóe lên cuối cùng lặng lẽ thu liễm nguyên lực ba động.

Nếu như Lâm Động thật sự không thể chống lại Âm Khôi Tông, bọn họ cũng không ngại ra tay đánh chó đã rơi xuống nước, hơn nữa còn có thể lấy lòng Âm Khôi Tông. Nhưng một màn này khiến bọn họ hiểu rằng, Lâm Động bây giờ không phải là đến tìm cái chết, thực lực của của hắn cường hãn như thế, bởi vậy cho nên bọn họ cũng không thể không cẩn thận được.

Dù sao thì vạn nhất hôm nay Âm Khôi Tông thực sự bị Lâm Động huyết tẩy, những đồng lõa như bọn họ tất nhiên chạy không thoát. Mặc dù tỷ lệ này quá nhỏ, nhưng người đang ngồi tại đây có thể trở thành người đứng đầu một tông phái, có ai không phải là người khôn khéo cẩn thận, loại chuyện mạo hiểm này tất nhiên sẽ không làm.

Ngay lập tức, khắp quảng trưởng phảng phất như đều bị chiêu này của Lâm Động chấn trụ, phong thái quyết đoán như vậy thực sự khiến người khác kinh hãi không ngớt.

- Tiểu súc sinh được lắm!

Đằng Sát cũng bị thủ đoạn này của Lâm Động dọa cho nhảy dựng, nhưng sắc mặt lập tức trở nên âm trầm. Đặc biệt sau khi hắn nhìn thấy hành động của những chưởng giáo các tông phái trên chỗ ngồi thì khóe mắt không nhịn được run rẩy. Cơn phẫn nộ ẩn chứa dày đặc trong lời nói, từ trong miệng chậm rãi thốt ra.

- Xem ra nửa năm nay nay ngươi không chỉ không bỏ mạng trong Huyền Âm Giản, ngược lại thực lực còn tăng trưởng không ít. Khó trách có gan xông vào Âm Khôi Tông ta. Chỉ có điều, bản Tông chủ hôm nay sẽ khiến ngươi hiểu được hành động này của ngươi ngu xuẩn như thế nào!

Âm thanh vừa dứt, Đằng Sát đột nhiên bước ra, nguyên lực cường hãn bất ngờ từ trong cơ thể bạo phát ra. Ngay lập tức, một cỗ uy áp vô cùng cường đại lập tức bao phủ cả bầu trời, rồi sau đó ùn ùn tập trung ép về phía Lâm Động.

- Quỳ xuống cho bản Tông chủ!

Khí tức uy áp vô cùng hùng hậu bao phủ quanh người Lâm Động, một cỗ áp lực cường đại không ngừng ép Lâm Động xuống mặt đất. Dưới áp lực này, cho dù là cường giả Tạo Hóa Cảnh tiểu thành cũng sẽ tương đối chật vật.

- Ngươi nằm mơ à?

Thế nhưng đối mặt với khí tức khiến cho cường giả Tạo Hóa Cảnh tiểu thành cũng phải chật vật kia thì Lâm Động lại khinh thường, cười lạnh một tiếng. Hắc động trên người khuếch tán ra, khí tức áp bách vừa tiếp xúc với hắc động lập tức biến mất.

- Chiêu thức này thật cổ quái!

Nhìn thấy hắc động lại xuất hiện, ánh mắt Đằng Sát nhất thời trở nên ngưng trọng. Hắn có thể cảm nhận được bất kể hắn có tăng cường uy áp như thế nào cũng đều bị hắc động này thôn phệ hết.

Chỉ có điều mặc dù phản kích của Lâm Động ngoài dự kiến của Đằng Sát, nhưng hắn dù sao cũng là cường giả Tạo Hóa Cảnh đại thành, ngay lập tức hàn ý trong mắt chợt lóe lên. Bàn tay xiết chặt, nguyên lực vô cùng hùng hậu trực tiếp ngưng tụ thành một tòa núi nguyên lực khổng lồ to gần trăm trượng.

Ngọn núi lơ lửng trên bầu trời, phảng phất như che khuất cả ánh mặt trời. Trên ngọn núi, nguyên lực cực kỳ cường hãn ba động khuếch tán ra, mơ hồ có một tia sơn khí thẩm thấu ra, khiến nó thoạt nhìn trông giống như một tòa núi thật.

Đạt tới Tạo Hóa Cảnh đại thành đã lâu, Đằng Sát đối với lực khống chế tạo hóa đã đạt đến mức lô hỏa thuần thanh. Người thường dùng nguyên lực mô phỏng vật chỉ có thể tạo thành hình, còn ngọn núi mà Đằng Sát ngưng tụ thành lại rất chân thật, có hình có thần, uy lực lại càng vô cùng cường hãn.

Tại quảng trường rộng lớn, không ít người cũng lộ ra vẻ khiếp sợ. Một tay có thể ngưng tụ thành ngọn núi bằng nguyên lực khổng lồ như vậy, toàn bộ người ở đây chỉ e chỉ mình Đằng Sát là có thể làm được.

- Tạo Hóa Thanh Sơn!

Tòa núi thành hình, trong mắt Đằng Sát lóe lên một tia dữ tợn, bàn tay vung mạnh lên, ngọn núi mang theo bóng tối rơi xuống, hung hăng ập xuống đầu Lâm Động. Nhất thời, tiếng không khí ma sát vang lên, không khí đầy trời nổ tung, đạn không khí lúc ngọn núi thành hình oanh kích lên quảng trường, tạo thành hàng trăm lỗ hổng.

Nhìn ngọn núi ập xuống, Lâm Động xiết chặt bàn tay, Thiên Lân Cổ Kích lập tức hiện ra, nguyên lực vô cùng hùng hồn dưới mũi kích vũ động bạo phát ra. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status