Vũ Động Càn Khôn

Chương 372: Đến Hoàng Thành

/1309


Ba ngày dường như chỉ chớp mắt là qua.

Trên quảng trường của Gia tộc Lâm Thị tập trung đông nghịt người trong Nội tộc. Ai nấy cũng đều nhìn chăm chú vào trung tâm quảng trường. Những người đứng ở đó sẽ đại diện cho Gia tộc Lâm Thị tham gia Cuộc chiến Hạt giống có quy mô lớn nhất Vương triều Đại Viêm.

Tất cả mọi người trong Nội tộc đều rất rõ ý nghĩa to lớn của Cuộc chiến Hạt giống này. Nếu nổi bật ở Tộc Hội có thể khiến một người trở thành nhân vật nổi danh ở Vương triều Đại Viêm, thì thành công trong Cuộc chiến Hạt giống sẽ khiến hắn có được vinh dự và sự tôn sùng của cả Vương triều. Vì hắn sẽ được đại diện cho Vương triều Đại Viêm tham gia Bách Triều Đại Chiến trong truyền thuyết!

Ở chính giữa quảng trường, Lâm Phạm đang sắp xếp một vài sự vụ cho các Trưởng lão sau khi hắn đi. Cách đó không xa, Lâm Động vẫn ở cùng đám người Lâm Khiếu. Hắn nhìn quanh một vòng rồi hỏi:

- Thanh Đàn đâu rồi?

- Nha đầu đó biết con không đưa nó theo, nên đang ấm ức lắm!

Lâm Khiếu cười nói.

Nghe thế, Lâm Động cũng chỉ biết lắc đầu cười khổ.

- Không cần lo lắng, chúng ta sẽ khuyên nhủ nó. Được rồi, bọn họ cũng chuẩn bị sắp xong rồi, con đi đi!

Lâm Chấn Thiên cười nói.

- Ừm, gia gia, cha, các vị thúc bá, hãy bảo trọng!

Lâm Động gật đầu thật mạnh, rồi trịnh trọng cúi người hành lễ với đám người Lâm Chấn Thiên. Điều này khiến những người trong Gia tộc hết sức kinh ngạc.

Thời gian gần đây, theo như bọn họ nhìn thấy thì Lâm Động đúng là một tên ngông cuồng không sợ trời không sợ đất, nhưng không ngờ trước mặt những người trong Phân gia như Lâm Chấn Thiên lại nhu thuận đến như vậy. Nguồn truyện:

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status