Vũ Động Càn Khôn

Chương 386: Cuộc chiến Hạt giống kết thúc

/1309


Nhìn người bước ra từ phía cánh cửa Tử Kim cuối cùng, ở bên ngoài điện, toàn bộ hiển nhiên đều lâm vào yên tĩnh. Ngay cả nhân vật giống như Mạc Tiêu Thiên cũng có chút kinh ngạc nhìn đạo thân ảnh, rồi sau đó ánh mắt chuyển về phía Vương Chung ngã dưới đất. Bây giờ bọn họ mới hiểu được, vừa rồi nhóm người bọn họ dường như đã kết luận quá sớm.

Bởi vì người cuối cùng từ bên trong thông đạo đi ra chính là Lâm Động!

Nhìn Vương Chung trọng thương hôn mê, lại lần nữa liếc nhìn Lâm Động tóc tai có chút rối tung, trên thân thể có vết máu, nhưng ánh mắt sáng ngời và mạnh mẽ, bất cứ ai cũng biết, giao thủ giữa hai người, ai là kẻ thắng.

Trên đài cao vẫn yên tĩnh, thậm chí ngay cả trong ánh mắt Lâm Phạm và Vương Lôi cũng xuất hiện trang thái ngây ngẩn, hiển nhiên là vẫn chưa khôi phục lại tinh thần trước kết quả đột ngột như vậy. Về phần một vài thế lực đứng đầu còn lại, trong mắt đều tràn ngập vẻ khiếp sợ, kết quả này quả thật nằm ngoài dự liệu của tất cả mọi người.

Bọn họ biết rõ Lâm Động gần đây danh tiếng rất thịnh, nhưng Vương Chung đã có thanh danh hiển hách nhiều năm nay tại Vương triều Đại Viêm. Lại nói, ai cũng tin rằng, trong năm danh ngạch của cuộc Cuộc chiến Hạt giống chắc chắn sẽ có hắn.

Cho nên, lúc vừa rồi sau khi biết Vương Chung giao thủ với Lâm Động, trong lòng bọn họ đều thầm than Lâm Động xui xẻo. Một ngôi sao vừa mới nổi có lẽ hôm nay sẽ phải nếm mùi bại trận. Thậm chí, không phải chỉ riêng bọn hắn, mà ngay cả Lâm Phạm cũng không dám ôm kỳ vọng quá lớn, dù sao thì thanh danh của Vương Chung cũng quá vang dội.

Nhưng loại cục diện đó lại xuất hiện kết cục như hiện nay, nhìn Vương Chung trọng thương hôn mê, lại nhìn Lâm Động toàn thân khí huyết sôi trào, người nào cũng biết hai người đã bạo phát một cuộc đại chiến kinh thiên động địa. Nhưng trong trận đại chiến đó, Lâm Động lại là người cuối cùng bước ra!

Nhìn thân ảnh tuổi trẻ đi ra khỏi điện, bọn họ đều hiểu rằng Cuộc chiến Hạt giống đã có kết quả cuối cùng. Năm danh ngạch đều đã có tên, mà càng khiến cho bọn họ âm thầm cảm thấy ao ước và đố kỵ đó chính là Gia tộc Lâm Thị không ngờ lại trực tiếp chiếm được hai danh ngạch.

Loại chuyện này nhiều năm qua chưa từng xuất hiện tại Vương triều Đại Viêm. Dù sao thì muốn tuyển chọn ra một người nổi tiếng trong đám thiên tài thì tốn kém tài nguyên cũng không ít, ngay cả mạnh mẽ như Hoàng thất cũng chỉ phái ra một mình Tam Hoàng tử Mạc Lăng, những tông phái và Gia tộc khác làm sao có thể có thủ bút bồi dưỡng được nhiều tuyệt thế thiên tài được?

Hơn nữa, bọn họ đều hiểu Lâm Thị Lông Tộc có thể lấy được hai cái danh ngạch hoàn toàn là nhờ vận khí bởi vì Lâm Động nửa đường xuất hiện, lúc trước không hề tiêu phí chút tài nguyên của Gia tộc Lâm Thị thì hắn đã có được thực lực như vậy, hoàn toàn là dựa vào nỗ lực của bản thân. Mà Gia tộc Lâm Thị thì gần như không hề trả một cái giá gì đã gặt hái được một tuyệt thế thiên tài không thua kém gì Lâm Lang Thiên. Hôm nay hắn còn ở trong Cuộc chiến Hạt giống đánh bại Vương Chung, vì Gia tộc Lâm Thị giành được cái danh ngạch thứ hai.

May mắn như thế, thật sự không thể không khiến người khác cực kỳ hâm mộ.

- Lâm Phạm huynh, lần này thật đúng là phải chúc mừng a!

Mạc Tiêu Thiên xoay người lại, nhìn vào Lâm Phạm có chút giật mình, cười nói.

- Bệ hạ nói đùa rồi…

Lâm Phạm lúc này cuối cùng cũng phục hồi tinh thần, vội vàng ôm quyền, nhưng trên mặt đã không che giấu được sự cuồng hỉ. Hắn lúc này quả thật cảm thấy xúc động đến choáng váng. Hắn cho tới bây giờ không nghĩ rằng Gia tộc Lâm Thị có thể đạt được hai danh ngạch trong một lần Cuộc chiến Hạt giống như thế này. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status