Vũ Động Càn Khôn

Chương 391: Cướp đoạt năng lượng

/1309


Lâm Động tĩnh lặng ngồi khoanh chân trên mặt nước, lúc này hắn đang từ tốn hấp thụ năng lượng của Thánh Linh Đàm. Từng chút từng chút tinh thần lực của hắn lan tỏa bao trùm lấy khu vực xung quanh, chỉ cần có bất cứ điều gì bất thường là hắn sẽ lập tức phát hiện ra.

Lúc mới bắt đầu không hề có bất cứ điều gì bất thường, nhưng Lâm Động cũng không vội. Hắn rất hiểu, Lâm Lang Thiên sẽ không mở to mắt mà nhìn hắn hưởng thụ năng lượng của Thánh Linh Đàm một cách dễ dàng như vậy.

Sự thực quả đúng như Lâm Động dự liệu, sự yên tĩnh này không kéo dài được lâu. Trên mặt nước phẳng lặng của Thánh Linh Đàm cuối cùng đã xuất hiện động tĩnh. Trong một thời gian rất ngắn, động tĩnh này rất nhanh đã lan rộng. Lâm Động ngẩng lên, chỉ thấy nước ở khu vực phía Bắc Thánh Linh Đàm chợt sôi lên sùng sục.

- Sắp động thủ rồi!

Lâm Động nhắm hờ mắt, hắn có thể cảm nhận được một luồng năng lượng rất lớn bên trong khu vực nước hồ đang sôi sục. Xem ra, quả nhiên Lâm Lang Thiên vẫn chưa nản lòng.

Ào ào!

Mặt nước hồ phía Bắc đột nhiên trào lên từng đợt sóng lớn, Lâm Lang Thiên hiện lên trên đầu ngọn sóng, ánh mắt âm u lạnh lẽo khóa chặt lấy Lâm Động.

Tình hình bất ngờ này của Thánh Linh Đàm lập tức thu hút sự chú ý của ba người hội Mạc Lăng. Sắc mặt họ đều thay đổi, ánh mắt lập tức chuyển sang hướng có biến, không kìm được hét lên:

- Lâm Lang Thiên, ngươi muốn làm gì?

- Ba vị, chuyện này không liên quan đến ba vị, ta chỉ muốn giải quyết chút ân oán với tên tiểu tử này thôi.

Lâm Lang Thiên chỉ cười thản nhiên, nói.

Nghe thế, ba người Mạc Lăng chau mày, đương nhiên họ biết tiểu tử mà Lâm Lang Thiên nói là ai, lập tức nhìn về phía Đông. Thế nhưng ở đó Lâm Động vẫn đang tĩnh tại ngồi trên mặt nước tựa như không cảm thấy điều gì hết.

- Lâm Lang Thiên, sau này trong Bách Triều Đại Chiến có khi chúng ta còn phải bảo vệ lẫn nhau, hơn nữa hai ngươi còn đều là người của Gia tộc Lâm Thị.

Mạc Lăng cau mày nói.

- Tam Hoàng tử, ân oán giữa ta và người này không chết không xong. Ta không có ý gì khác với các ngài, chỉ xin đừng nhúng tay vào chuyện của chúng ta.

Ánh mắt Lâm Lang Thiên tối tăm, nếu không phải thực lực bọn họ rất mạnh thì có lẽ hắn đã ra tay rồi, nhưng lúc này thì hắn không thể không nói lời xoa dịu bọn họ.

Cảm nhận được sát khí đằng đằng từ lời nói của Lâm Lang Thiên, cặp mày Mạc Lăng nhăn tít lại, nhưng khi Mạc Lăng định lên tiếng thì một giọng nói nhẹ nhàng truyền tới:

- Đa tạ hảo ý của Tam Hoàng tử, nhưng người này tham lam tàn độc, thủ đoạn bỉ ổi, sẽ không thay đổi vì lời nói của ngài đâu. Nếu đã thế thì cứ để hắn ra tay đi, nhưng nếu khi giao đấu có làm phiền ba vị thì xin được lượng thứ!

Nghe vậy, ba người Mạc Lăng cùng khựng lại, nhìn thì thấy Lâm Động đã đứng lên, gương mặt vẫn bình tĩnh không có chút hoảng loạn.

Sau khi Lâm Động đánh bại Vương Chung trong Cuộc chiến Hạt giống, ba người Mạc Lăng đánh giá thực lực Lâm Động khá cao. Tuy họ biết Lâm Lang Thiên cũng không phải loại tầm thường nhưng Lâm Động dám nói như vậy xem ra cũng đã có cách đối phó với Lâm Lang Thiên.

- Nếu hai ngươi đã cố chấp muốn thế, vậy ba người bọn ta cũng không tiện nói gì nữa, vẫn mong các ngươi tự bảo vệ mình.

Đến lúc này hai bên đều đã bày tỏ thái độ, Mạc Lăng cũng không tiện nói nhiều, rồi cùng Đỗ Vân, Man Sơn lùi ra sau.

Lâm Lang Thiên chân đạp sóng, ánh mắt âm u nhìn Lâm Động, cười lạnh:

- Người bọn Phân gia ti tiện nhà ngươi tưởng rằng giành được vị trí đó là có thể sánh ngang với ta sao?

Dứt lời, Lâm Lang Thiên vung tay, mười cột nước khổng lồ bắn lên, với luồng nguyên lực hùng hồn bao trùm xung quanh hung hăng lao về phía Lâm Động.

Sắc mặt Lâm Động bình thản nhìn công kích của Lâm Lang Thiên, chẳng có dấu hiệu gì là định ra tay. Khi lao đến phạm vi mười trượng quanh người Lâm Động, các cột nước lại tự động nổ tung hóa thành từng trận mưa lớn ào ào đổ xuống. Xung quanh người Lâm Động tựa như có một lớp phòng ngự vô hình, chẳng một giọt nước nào rơi được vào người hắn.

- Động thủ thì động thủ, chơi mấy cái trò này ngươi sợ chưa mất mặt đủ à?

Lâm Động nhìn màn mưa, thản nhiên nói. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status