Vũ Động Càn Khôn

Chương 393: Tồn tại thần bí trong Lâm Lang Thiên

/1309


- Một đạo Nguyên thần vô cùng mạnh mẽ!

Tiếng của tiểu điêu lập tức vang lên.

- Nguyên thần?

Nghe thấy từ ngữ xa lạ đó, sắc mặt Lâm Động bỗng thay đổi. Giờ hắn đã biết khi thực lực của một vài cường giả đạt đến một mức nào đó đều có thể tụ nguyên lực thành Nguyên thần. Chỉ cần ngưng tụ thành công Nguyên thần, dù bị hủy diệt nhưng nếu Nguyên thần vẫn còn thì vẫn có cơ hội hồi sinh. Đương nhiên cảnh giới này thực sự quá xa với, Lâm Động cũng chỉ được nghe từ tiểu điêu.

Hắn không thể ngờ trong cơ thể Lâm Lang Thiên lại có một thứ Nguyên thần thần bí đó.

- Ta đã giao đấu với nó dưới đáy hồ, đạo Nguyên thần đó khá yếu, cũng không cần phải lo sợ quá. Hơn nữa nó không thể sánh được với thời kỳ đỉnh cao của ta.

Giọng nói của tiểu điêu có phần kiêu ngạo, xem ra nó hồi xưa cũng là một sự tồn tại khá ngang ngược. Lâm Động bây giờ cũng không hoài nghi về điều đó nữa.

- Ai chiếm thế thượng phong?

Lâm Động khẽ thở phào rồi hỏi.

- Hầy, điêu gia ta đã ra tay sao có thể thua? Ta và nó cũng tương tự nhau, ta chỉ là Yêu linh thể, nhưng nó cũng chỉ là Nguyên thần thể. Nhưng ta có thạch phù, chèn ép được nó dưới đó.

Tiểu điêu cười đắc ý.

- Ngoài ra, ở sâu dưới đáy hồ đúng là có một bộ xương cốt của Viễn Cổ Thần Thú. Nếu ta không nhầm thì có lẽ là một đầu Viễn Cổ Thiên Ngạc. Loại Thiên Ngạc Tộc này cũng thuộc tồn tại đỉnh phong trong giới Yêu thú, toàn thân đều là bảo bối. Có điều thứ đó quá nặng, dù là cường giả Niết Bàn Cảnh cũng không thể di chuyển nổi. Nhưng cũng may, khi ta giữ chân Nguyên thần kia, con hổ ngốc đó cũng lấy được một chút huyết mạch Thiên Ngạc từ bộ xương đó, có tác dụng rất lớn cho sự tu luyện của nó.

- Viễn Cổ Thiên Ngạc?

Lâm Động khá lạ lẫm với cái này, nhưng có thể khiến tiểu điêu nói là rất mạnh thì chắc thứ đó cũng có lai lịch không vừa.

- Cũng may là có thu hoạch!

Nghĩ đến việc Tiểu Viêm có được chút huyết mạch Thiên Ngạc, Lâm Động cũng thở phào. Tiểu Viêm theo hắn nhiều năm như vậy, nó mạnh lên, Lâm Động cũng rất vui mừng. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status