Vũ Động Càn Khôn

Chương 396: Luyện hóa Thiên Ngạc Cốt Thương

/1309


- Yêu thú mà cũng biết luyện chế Linh bảo?

Nghe tiểu điêu nói vậy, Lâm Động cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

- Yêu thú bình thường đương nhiên không thể làm vậy, nhưng con Viễn Cổ Thiên Ngạc đâu phải Yêu thú thông thường, khi còn sống chắc chắn nó rất lớn mạnh, luyện chế Linh bảo cũng không phải chuyện khó tin gì lắm.

Tiểu điêu bĩu môi nói, ánh mắt nhìn Lâm Động vô cùng khinh thường.

Lâm Động cũng không để tâm ánh mắt của tiểu điêu, hắn đang rất hiếu kỳ nhìn cây trường thương cổ phác kia. Cùng với việc thực lực ngày càng được nâng cao, Thiên Lân Cổ Kích thuộc hàng Linh bảo Cao cấp đã không còn đáp ứng được nhu cầu chiến đấu của Lâm Động nữa, sự xuất hiện của cây cốt thương này vừa hay có thể lấp đầy chỗ thiếu.

Từ sức mạnh mơ hồ lan tỏa từ cây cốt thương, Lâm Động biết nó chắc chắn không yếu hơn Linh bảo Địa cấp, cũng không biết mạnh hơn bao nhiêu lần so với Thiên Lân Cổ Kích.

Tiểu điêu vung tay lên, cây cốt thương liền bay tới chỗ Lâm Động. Mắt Lâm Động lóe lên, giơ tay ra bắt lấy, cánh tay nặng trĩu. Cây cốt thương nhìn có vẻ nhẹ nhàng này lại không hề nhẹ hơn tảng đá vạn cân. Với sức mạnh của Lâm Động cũng cảm thấy tay mình phải trĩu xuống.

- Thương tốt!

Lâm Động khẽ tán thưởng, nhìn gần cốt thương hắn mới phát hiện trên cán còn lan tỏa rất nhiều sợi ánh sáng màu đỏ tươi, gần như phân bố trên cả thân cây thương, nhìn giống như mạch máu, vô cùng kỳ dị.

Hơn nữa những cái mạch máu đó lại tựa như đang lưu chuyển, mơ hồ có một cảm giác từ thời Viễn cổ hồng hoang lan tỏa ra.

- Với những con Viễn Cổ Thiên Ngạc tương tự thế này, bất cứ cái xương nào cũng đủ so sánh với Linh bảo Địa cấp bình thường rồi. Mà chất liệu của cây cốt thương này rõ ràng là được luyện chế từ bộ phận cứng nhất trong cơ thể Thiên Ngạc. Hơn nữa, vì đây là bảo vật bảo mệnh của Thiên Ngạc, khi Yêu linh của Thiên Ngạc tiêu tán, có một lượng Tinh hạch dung nhập vào cốt thương. Nếu ngươi luyện hóa được nó thì sau này chưa biết chừng có thể triệu hồi Yêu linh của con Viễn Cổ Thiên Ngạc đó ra chiến đấu.

Tiểu điêu bình thản nói.

- Hử? Triệu hổi Yêu linh của Viễn Cổ Thiên Ngạc?

Nghe thế, Lâm Động có phần rung động. Không ngờ cây cốt thương nhìn không có gì hoa lệ lắm này lại có khả năng lớn đến thế. Tuy Lâm Động không biết lúc còn sống đầu Viễn Cổ Thiên Ngạc này hung hãn đến mức nào nhưng nghĩ chắc cũng là mức mà hắn không thể tưởng tượng nổi. Yêu linh của tầng thứ đó, dù chỉ là huyễn ảnh thì uy lực cũng hơn hẳn Linh bảo Địa cấp bình thường rồi.

- Đương nhiên, triệu hồi Yêu linh Thiên Ngạc chắc chắn phải trả giá, ví như huyết tế gì đó…

- Huyết tế? Dùng máu của ta sao?

Lâm Động sững người, lời nói đó quả là gáo nước lạnh dội vào hắn.

- Dùng máu ngươi thì có tác dụng gì? Ngươi cũng đánh giá mình quá cao rồi đấy!

Tiểu điêu trợn mắt nói khiến khóe miệng Lâm Động giật giật.

- Muốn triệu hội Yêu linh Thiên Ngạc nhất thiết phải dùng tinh huyết các đại Yêu thú, thậm chí mạnh hơn cả Viễn Cổ Long Viên trong cơ thể ngươi.

Tiểu điêu nói.

Lâm Động khựng người, rồi hai hàng cặp mày nhăn tít lại.

Tinh huyết lớn mạnh hơn cả Viễn Cổ Long Viên? Đó không phải gần đạt mức Niết Bàn Cảnh rồi sao? Hắn tìm đâu ra thứ tinh huyết quý giá như thế? Nghĩ vậy hắn không khỏi thất vọng. Vốn tưởng hắn có thể dựa vào cây Thiên Ngạc Cốt Thương này mà có được một thứ vũ khí sát thủ nữa…

- Trong người ngươi có một loại tinh huyết đáp ứng được điều kiện này. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status