Vũ Động Càn Khôn

Chương 413: Đại sư huynh Vương triều Thánh Quang

/1309


- Thánh Tượng Băng Thiên Chàng!

Đó chính là một trong vũ kỹ hàng đầu của Vương triều Thánh Quang, Lâm Động đã được chứng kiến uy lực của nó khi giao đấu với Lê Thịnh. Khi thi triển Đại Hoang Nhân Thiên Chỉ hắn phải dùng đến chỉ thứ tư mới có hiệu quả, từ đó có thể thấy sự ngang ngược của Thánh Tượng Băng Thiên Chàng!

Mà uy lực của Thánh Tượng Băng Thiên Chàng quả nhiên không hổ danh vũ kỹ Tạo Hóa Cấp. Ngay Gia tộc Lâm Thị cũng chưa từng dùng vũ kỹ này. Trong số những vũ kỹ Lâm Lang Thiên tu luyện, có lẽ chỉ có Bát Hoang Đế Thủ hắn có được từ Tạo Hóa Võ Bi mới sánh được.

Tuy Lâm Động có được vũ kỹ Tạo Hóa Cấp cường hãn như Đại Hoang Nhân Thiên Chỉ, nhưng chẳng ai chê lượng vũ kỹ mình biết quá nhiều cả. Vì cứ có thêm một vũ kỹ là lực chiến đấu lại tăng thêm một ít. Sở dĩ Lâm Động có thể giao đấu được với cường giả Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong như Lê Thịnh, yếu tố không thể thiếu chính là nhờ vũ kỹ.

Vì thế khi Lâm Động thấy trong túi Càn Khôn của Lê Thịnh lại có Thánh Tượng Băng Thiên Chàng, mắt hắn lập tức sáng lên.

- Hắc hắc, thứ này thật không tệ!

Nhìn con bạch tượng được khắc từ bạch ngọc, tiểu điêu cũng cười, hiển nhiên nó đã biết sự ngang ngược của vũ kỹ này khi Lê Thịnh thi triển.

Lâm Động khẽ cười, tay khẽ vuốt bức tượng bạch ngọc điêu khắc vô cùng tinh xảo, chỉ to cỡ bàn tay. Dưới ánh đèn, bức tượng lấp lánh, những ký tự huyền ảo bên trong tạo cho người ta cảm giác kỳ diệu.

Lâm Động không hề khách khí, tinh thần lực lan tỏa bắt đầu xâm thực bức tượng bạch ngọc. Hiện giờ hắn cũng chỉ có Đại Hoang Nhân Thiên Chỉ là vũ kỹ Tạo Hóa Cấp, còn Đại Hoang Phân Hải Ấn chỉ có thể tính là chuẩn vũ kỹ Tạo Hóa Cấp. Đại lễ dâng đến tận cửa này mà không nhận thì đúng là ngu xuẩn!

- Uỳnh!

Thế nhưng đúng lúc tinh thần lực của Lâm Động xâm thực đến bức tượng, bên trong nó lại phát ra tiếng nổ kỳ lạ, đánh bật tinh thần lực của hắn ra.

- Ủa?

Biến cố này khiến Lâm Động hơi sững người, rồi chau mày. Hắn có thể cảm nhận được trong bức tượng này dường như có tinh thần lạc ấn. Nhưng Lê Thịnh đã chết, thứ dấu ấn này phải tự động tan biến mới phải, sao vẫn có thể kháng cự được?

- Tinh thần lạc ấn trong bức tượng bạch ngọc này e là không phải của Lê Thịnh.

Tiểu điêu nhìn một chút rồi bỗng nói.

- Không phải của Lê Thịnh?

Lâm Động nắm chặt tay, nhìn chăm chăm vào bức tượng bạch ngọc phát sáng, cười lạnh:

- Mặc kệ là ai để lại, ta nhất định phải có được Thánh Tượng Băng Thiên Chàng này!

Vừa dứt lời, một sức mạnh thôn phệ bỗng bùng phát từ lòng bàn tay Lâm Động. Lực thôn phệ từng chút từng chút một bao quanh bức tượng ngọc, rồi không ngừng thôn phệ tinh thần lạc ấn ẩn tàng trong nó.

Tinh thần lạc ấn này dường như cảm giác được sự thôn phệ lập tức phát ra lực phản kháng, thậm chí cả bức tượng cũng rung lên như muốn thoát khỏi bàn tay của Lâm Động.

Cảnh tượng đó khiến ánh mắt Lâm Động tối lại, chủ nhân của dấu ấn nà xem ra thực lực rất mạnh, khống chế được cả bức tượng ngọc từ khoảng cách xa như vậy.

Tuy sự ngoan cường của tinh thần lạc ấn đó khiến Lâm Động hơi bất ngờ, nhưng rồi theo dần với sự xâm thực không ngừng của lực thôn phệ, bức tượng cũng dần ổn định, không rung chuyển nữa. Tinh thần lạc ấn trong tượng ngọc cũng dần yếu đi.

- Để xem ngươi kiên trì được bao lâu?

Lâm Động khẽ cười, lực thôn phệ bỗng bùng phát. Một lúc sau, bên trong tượng ngọc phát ra những âm thanh nhỏ tựa thứ gì đó nứt vỡ.

Cùng với âm thanh đó, lực phản kháng trong bức tượng lập tức biến mất.

- Tinh thần lạc ấn trong tượng ngọc rất có thể là của người được gọi là Đại sư huynh của Vương triều Thánh Quang. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status