Vũ Động Càn Khôn

Chương 415: Tiểu Niết Bàn Kim Thân

/1309


- Huynh muốn đến Dương Thành?

Khi nghe Lâm Động nói câu đó, ba người Mạc Lăng đều bất ngờ. Lâm Động đã giết người của Vương triều Thánh Quang, phải tránh xa Tấn Mục ra mới phải. Không thể ngờ hắn không những không tránh đi, ngược lại còn chủ động tìm đến Dương Thành, thế không phải tự chui đầu vào rọ sao?

- Ừm!

Lâm Động gật đầu, vốn dĩ hắn định dùng tĩnh chế động nhưng không ngờ lại biết về Viễn Cổ Bí Thược, như vậy hắn không thể không nghĩ khác đi. Trong Viễn Cổ Bí Tàng chắc chắn không thể chỉ có mỗi Sinh Tử Chuyển Luân Đan, trong đó nhất định còn có một lượng lớn Niết Bàn Đan và các bảo bối khác nữa. Nếu hắn có được chưa biết chừng sẽ xung kích được Niết Bàn Cảnh.

Còn về Tấn Mục, tuy hắn rất khó đối phó nhưng cũng không khiến Lâm Động sợ hãi. Nếu thật sự cần thiết thì Lâm Động sẽ triệu hồi Huyết Linh Khôi. Có Huyết Linh Khôi, dù là cường giả Bán Bộ Niết Bàn cũng không thể uy hiếp Lâm Động.

- Mọi người cũng biết đấy, tuy chúng ta có một năm, nhưng nếu cứ lặng lẽ ở lại đây, sau một năm e là ngay tư cách tham gia đại chiến cũng không có. Vì thế chúng ta nhất định phải hành động, Viễn Cổ Bí Tàng chính là cơ hội.

Lâm Động nhìn ba người Mạc Lăng nói.

- Chỉ cần có được một chút từ bí tàng đó, ta nghĩ chắc chúng ta đều có thể xung kích Niết Bàn Cảnh.

Nghe thế, ba người Mạc Lăng cũng gật gù, điều này đương nhiên họ cũng biết. Nhưng Dương Thành khác với ở đây, cường giả nhiều như lá mùa thu, có lẽ cường giả Bán Bộ Niết Bàn cũng không ít. Muốn giành được Viễn Cổ Bí Thược từ tay những cường giả đó không phải chuyện dễ dàng. Huống hồ Lâm Động đã giết người của Vương triều Thánh Quang, nếu bị chúng phát hiện thì chắc chắn không tránh khỏi truy sát.

- Vạn nhất người của Vương triều Thánh Quang phát hiện ra chúng ta…

Đỗ Vân trầm ngâm.

- Vương triều Thánh Quang không đáng sợ như mọi người tưởng đâu. Ta không hề sợ Tấn Mục, nếu thật sự hắn không biết điều ta cũng không ngại cho hắn theo bước bọn Lê Thịnh. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status