Vũ Động Càn Khôn

Chương 419: Đến Dương Thành

/1309


Trên bầu trời Huyết Mãng sắc bén khổng lồ xuyên thấu cự thú và cơ thể hai gã nam tử hoàng y, máu tươi bắn lên như trời như huyết trụ, cuối cùng nhuộm mặt đất thành một màu đỏ tươi chói lọi.

Người cuối cùng ra tay đương nhiên là Tiểu Viêm, cái đuôi mãng vĩ của nó sau khi hấp thụ huyết mạch của Viễn Cổ Thiên Ngạc đã biến dị thành một thứ Linh bảo Địa cấp không hề thua kém cây Thiên Ngạc Cốt Thương trong tay Lâm Động. Những nơi chiếc đuôi đó đi qua, dù là cường giả Tạo Hóa Cảnh đại thành cũng khó mà kháng cự. Nếu đánh lén nữa thì dù có là cường giả Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong cũng rất có khả năng bị nó xuyên thủng, giống như cảnh tượng vừa rồi vậy.

- Grào!

Tiểu Viêm vung cái đuôi sắc bén như đao của mình lên, vứt thi thể của hai kẻ kia xuống đất khiến thịt xương lẫn lộn.

Lâm Động thấy thế, bàn tay tóm một cái, ba chiếc túi Càn Khôn bay tới, cuối cùng rơi vào tay Lâm Động. Dùng tinh thần lực do thám một chút, Lâm Động khẽ cười. Tài sản của ba kẻ này đúng là rất phong phú, số Niết Bàn Đan trong túi Càn Khôn cộng lại cũng có đến sáu nghìn viên, tuy ít hơn Lê Thịnh nhưng cũng coi như không tệ rồi.

Kiểm tra qua chiến lợi phẩm, rồi Lâm Động bay lên tường thành. Lúc này trên tường thành còn có một vài cường giả Tạo Hóa Cảnh là thuộc hạ của Vương triều Thánh Quang, khi nhìn thấy Lâm Động thì mắt đều ánh lên sự sợ hãi, hét lên rồi chạy trốn.

Đương nhiên Lâm Động chẳng có ý nương tay với bọn thuộc hạ Vương triều Thánh Quang ăn bám này. Hắn tung chưởng, quyền phong như ngọn hỏa sơn bay tới giết sạch chỉ chừa lại một tên.

Nhìn một màn đó, tất cả mọi người đều tim đập chân run, họ không thể ngờ chỉ mấy ngày không gặp mà thực lực của Lâm Động lại khủng bố đến mức một quyền giết được cả cường giả Tạo Hóa Cảnh đại thành, thậm chí là Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong!

Giải quyết xong bọn người đó, Lâm Động xuất hiện bên cạnh ba người Mạc Lăng, phẩy tay một cái, dây trói trên người họ đứt hết, hắn nói:

- Không sao chứ?

- Không có gì đáng ngại cả, bọn chúng tưởng huynh trốn rồi, muốn dùng bọn ta làm con tin dụ huynh xuất hiện nên không hạ sát thủ.

Mạc Lăng cười khổ lắc lắc đầu, có lẽ chúng không thể ngờ được khi Lâm Động xuất hiện thì ngay cơ hội dùng đến con tin chúng cũng không có mà bị Lâm Động giải quyết gọn gàng sạch sẽ. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status