Vũ Động Càn Khôn

Chương 421: Giao dịch trường

/1309


Thành thị nguy nga cổ xưa tọa lạc trên tòa núi cao nối liền nhau giống như một con mãnh thú từ thời Hồng Hoang vậy, trở thành một tấm vách chắn tự nhiên đem trời và đất phân tách ra.

Bên trong thành thị, mặc dù vẫn còn cách khá xa, nhưng vẫn có thể cảm ứng được vô số đạo khí tức cường đại. So với Điểm tập trung vài ngày trước, quả thật có cảm giác như vùng hẻo lánh vậy.

- Đây chính là Dương Thành sao? Quả nhiên là cường giả như mây!

Ba người Mạc Lăng đã cảm giác thấy từng đạo khí tức cường đại phóng thẳng lên trời, lập tức trên mặt cũng dâng lên chút vẻ rung động. Ở trong thành thị này, chỉ e kém nhất cũng là cường giả Tạo Hóa Cảnh tiểu thành. Dù sao, bất kể tiểu Vương triều nào đi nữa, nếu như ngay cả cường giả Tạo Hóa Cảnh cũng không đạt đến, thì cho dù có tham gia Bách Triều Đại Chiến cũng sẽ không có tác dụng.

Lâm Động khẽ gật đầu, tuyệt đại bộ phận cường giả trong vòng năm dặm hầu như hội tụ tại Dương Thành này, một vài Vương triều có thực lực mạnh mẽ cũng tụ tập lúc này, rầm rộ như thế quả thật là lần đầu tiên Lâm Động chứng kiến.

- Đi thôi, trước tiên kiếm nơi dừng chân ở trong thành, sau đó đi thám thính một chút Viễn Cổ Bí Thược, xem đến tột cùng giấu tại nơi nào. Mặt khác, Dương Thành này dường như có loại phòng đấu giá giống như Giao dịch trường thì phải?

Lâm Động đột nhiên nhìn về phía Mạc Lăng hỏi.

- Ừ, loại tràng này gần giống với Đấu giá trường, Lâm Động huynh nếu như muốn đấu giá hay mua đấu giá gì đó có thể đến đấy. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status