Vũ Động Càn Khôn

Chương 425: Danh dự mất sạch

/1309


Trên Giao dịch trường nhất thời là một mảnh hỗn độn, đông đảo ánh mắt chăm chú nhìn một màn này, trong chốc lát phảng phất không thể nào phục hồi lại tinh thần.

Tấn Mục lại trong Dương Thành có thanh danh không tệ, mặc dù không phải là hàng ngũ đỉnh phong, nhưng cũng tính là cường giả nhất lưu. Thế nhưng bây giờ, không ngờ lại thua trong tay Lâm Động chỉ mới thực lực Tạo Hóa Cảnh đại thành. Một màn này quả thật khiến người ta cảm thấy khó có thể tin được.

Chỉ có điều, bất kể là khó tin như thế nào, nhưng sự thật bày ra trước mắt, không thể khiến người khác không tin.

Ba người Mạc Lăng cũng vô cùng kinh hỉ nhìn một màn này, sau đó ngẩng đầu lên nhìn đạo thân ảnh giữa không trung, trong nội tâm không khỏi dâng lên chút kính nể. Thanh danh của bọn hắn tại Vương triều Đại Viêm không thua kém Lâm Động chút nào, nhưng lúc này bọn hắn không thể không thừa nhận, giữa bọn hắn và Lâm Động có sự chênh lệch không nhỏ.

Nguyên khí trong thiên địa sôi trào, dần dần trở nên lắng xuống, sát ý trong mắt Lâm Động cũng không bởi vì vậy mà yếu bớt. Hắn từ trên cao nhìn xuống Tấn Mục, khí tức ba động, khóe miệng mang theo một tia máu, ánh mắt trở nên lạnh lẽo. Không thể không nói, Tấn Mục quả không hổ là cường giả Bán Bộ Niết Bàn. Với thực lực của Lâm Động bây giờ, thi triển chỉ thứ năm của Đại Hoang Nhân Thiên Chỉ, cho dù là Lê Thịnh tập hợp với những tên cường giả Tạo Hóa Cảnh đại thành khác thì chắc chắn cũng sẽ bị giết trong nháy mắt. Nhưng Tấn Mục này lại có thể chống đỡ được, tuy rằng bởi vậy mà bị thương, nhưng không thể đạt tới loại tình trạng bị trí mạng được!

Mà tác phong làm việc của Lâm Động từ trước đến nay, chỉ cần là địch nhân thì đều ra tay không chút nhân từ. Nếu như hôm nay đã cùng Tấn Mục trở mặt, như vậy cũng không cần phải nói nhảm nữa, trước hết giết rồi nói sau, miễn ngày sau lại lại có phiền toái.

Thừa dịp hắn bệnh, liền lấy luôn mạng hắn!

Trong lòng xẹt qua suy nghĩ này, ánh mắt Lâm Động trở nên lạnh lẽo, bàn tay siết chặt. Thiên Ngạc Cốt Thương lại thoáng hiện ra, chân đạp Thái Thanh Du Thiên Bộ, trực tiếp xông đến, thương phong sắc bén triển khai công kích về phía Tấn Mục, vẫn chưa thể hoàn toàn trấn áp khí huyết hỗn loạn trong cơ thể.

Xuy xuy!

Thương ảnh tràn ngập, mơ hồ trong đó có thanh âm gào thét từ trong Cốt Thương tràn ra. Khí thế vô cùng sắc bén, đủ để xuyên thủng phòng ngự của cường giả Tạo Hóa Cảnh đỉnh phong. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status