Vũ Động Càn Khôn

Chương 427: Thiên Phù Linh Thụ

/1309


Thiên Phù sư, chính là cấp bậc tương đương với cường giả Niết Bàn Cảnh!

Hơn nữa Thiên Phù sư và Linh Phù sư gần như là hai cấp độ hoàn toàn khác biệt nhau, nếu như nói Linh Phù sư chẳng qua chỉ có thể vận dùng một vài loại vũ kỹ tinh thần lực thô thiển, như vậy thì Thiên Phù sư mới có thể chân chính được xem là đăng đường nhập thất.

Nghe nói một vài Thiên Phù sư cường đại có thể dùng tinh thần lực ngưng tụ thành phù văn thần kỳ, lực lượng kinh động thiên địa, trong lúc giơ tay nhấc chân đã tạo nên uy năng khổng lồ. Đối mặt với Thiên Phù sư, cho dù là cường giả Niết Bàn Cảnh cũng khó mà giải quyết được.

Bởi vì tiến vào Thiên Phù sư, tinh thần lực phảng phất như cường hóa đến dị biến vậy, uy lực so với lúc trước quả không thể so sánh. Cũng chính bởi vì vậy cho nên lúc Lâm Động nghe thấy ở bên trong Lôi Nham Cốc có Thiên Phù Linh Thụ thần kỳ như vậy, với tâm cảnh của hắn cũng không nhịn được mà hô hấp có chút dồn dập.

Nếu như hắn có thể có được Thiên Phù Linh Thụ này, liền có thể nắm chắc việc trùng kích vào Thiên Phù sư. Mà chỉ cần hắn bước vào cảnh giới này, ngày sau cho dù chính thức đối mặt với cường giả Niết Bàn Cảnh thì không cần dùng Huyết Linh Khôi hắn cũng có lực lượng chống đỡ.

Chỉ từ góc độ này mà nói, lực hấp dẫn của Thiên Phù Linh Thụ đã đủ để Lâm Động bất chấp khó khăn xông đến Lôi Nham Cốc nguy hiểm dày đặc rồi.

- Ha ha, nhưng hiện nay có không ít Linh Phù sư bị hấp dẫn mà đến. Mục tiêu của bọn hắn cũng là Thiên Phù Linh Thụ, hơn nữa thứ này đối với chúng ta mà nói cũng không quá quan trọng, nhưng nếu như có thể bán cho những Linh Phù sư khác, chỉ e ít nhất cũng được giá hơn mười vạn Niết Bàn Đan.

Nhìn thấy ánh mắt nóng rực của Lâm Động, Ma Thiết cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Dù sao thì Thiên Phù Linh Thụ này cũng quá mức trân quý, khó có thể không khiến người khác động tâm được. Bạn đang đọc truyện tại

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status