Vũ Động Càn Khôn

Chương 432: Trảm sát

/1309


Ầm!

Nhìn những đầu Yêu thú cùng với bước chân khiến mặt đất rung chuyển xuất hiện trong tầm mắt, sắc mặt rất nhiều người đều trở nên tái nhợt. Từ cỗ khí tức cuồng bạo tràn lan dũng mãnh từ trên thân thể những Yêu thú này cũng đủ khiến cho bọn hắn hiểu rõ sự hung hãn của bọn chúng.

Những Yêu thú này, mỗi con đều có thể so sánh với cường giả Bán Bộ Niết Bàn.

Giờ khắc này, cho dù là với tâm tính của Lâm Động thì đồng tử cũng hung hăng co rút lại, bởi vì chiến tuyến quá dài cho nên hắn căn bản không biết rõ đến tột cùng có bao nhiêu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn, nhưng ít nhất thì những con xuất hiện trong tầm mắt của hắn cũng đủ để nghiền nát doanh địa của bọn hắn rồi.

Đến lúc này, hắn mới rõ ràng tại sao Yêu Triều tại Chiến trường Viễn Cổ lại là một loại tai họa, dưới sự xông phá điên cuồng này, cho dù là cường giả Niết Bàn Cảnh chính thức thì cũng chỉ có thể tạm thời lánh qua một bên mà thôi.

Ô ô!

Tiếng cảnh báo bén nhọn chói tai vang lên, truyền khắp cả sơn mạch, khiến cho trái tim của tất cả mọi người dều dường như bị hung hăng bóp chặt.

Ầm!

Theo tiếng cảnh báo truyền ra, những đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn cường hãn cũng phát ra tiếng gầm đinh tai nhức óc, sau đó tốc độ đột nhiên nhanh hơn, phân tán ra, sau đó nguyên cả một đám liền xông phá về phía những doanh địa lớn nhỏ.

Lâm Động nhìn chằm chằm một màn này, ánh mắt ngưng tụ. Hắn có thể thấy đối với những Yêu thú vọt về phía bọn hắn, khoảng chừng bốn đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn. Bọn này linh trí không kém, xem ra cũng đã nhận thấy doanh địa bên này có bốn đối thủ khó giải quyết.

- Đường Tuyên, Lưu Huyền, Lâm Động, bốn người chúng ta xuất thủ… Mỗi người ngăn một đầu Yêu thú, không được để cho bọn chúng xông phá doanh địa!

Nhìn thấy bốn đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn này xông đến, Ma Thiết đột nhiên hét lớn, lúc này nếu như doanh địa bị công phá thì tất sẽ lập tức bị Yêu thú bao phủ.

Mà ở tại chỗ bọn hắn, có đủ năng lực để đối kháng với loại Yêu thú này cũng chỉ có vẻn vẹn bốn người bọn hắn mà thôi.

Chỉ có điều, lúc tiếng quát của Ma Thiết vừa dứt thì bốn đầu Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn cũng đã chạy tới, rồi phân tán ra, sau đó hướng về phía bốn người Ma Thiết mà lao đến.

- Súc sinh, lão tử hôm nay muốn xem xem các ngươi có thể hung ác đến mức nào?

Ma Thiết cũng bị ánh mắt đỏ rực kích thích đến mức hô hấp trở nên nặng nề, đại đao màu đen trong tay chấn động, đao mang rét lạnh liền tuôn tràn, sau đó phát ra một tiếng gầm nhẹ, thân hình bắn đi, đao mang trong tay giống như từng mảnh màn ánh sáng bao phủ lấy đầu Yêu thú kia.

Mà lúc Ma Thiết ra tay, hai người Đường Tuyên cũng lao ra, nguyên lực toàn thân tuôn tràn ra đến cực hạn, sau đó đủ loại vũ kỹ cường đại thi triển ra, đem Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn gắt gao chặn lại.

Nhìn thấy ba con đại Yêu thú bị chặn lại, mọi người trong doanh địa đều thở phào một hơi, sau đó ánh mắt của bọn hắn lại trở nên khẩn trương, đột nhiên chuyển về phía Nam, chỗ đó có một đầu Yêu thú dữ tợn tràn ngập khí tức hung sát, hung hăng xông đến.

Đối với thực lực ba người Ma Thiết, Đường Tuyên và Lưu Huyền thì mọi người ở đây đều rất rõ ràng, mặc dù bây giờ là đêm tối, nguyên lực bị áp chế, nhưng việc bọn hắn ngăn chặn Yêu thú Bán Bộ Niết Bàn có lẽ không có vấn đề gì, cho nên bây giờ khiến mọi người lo lắng nhất là tại phía Nam, bởi vì người trấn thủ tại nơi này chính là Lâm Động.

Mặc dù vừa rồi Lâm Động đã thể hiện ra thực lực không tầm thường, nhưng dù sao thì Yêu thú trước mặt cũng có thể so sánh với cường giả Bán Bộ Niết Bàn, mà xung quanh doanh địa, bất luận là nơi nào bị phá thì bọn hắn cũng đều sẽ rơi vào trong Yêu Triều, cho nên, bên phía Lâm Động đồng dạng cũng rất trọng yếu.

/1309

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status